Alchademy cho iOS 3.34.2 Game điều chế thuốc giả kim thuật

Tải về

3 (1) HyperBeard Miễn phí 20

Sau thành công lớn với game nuôi mèo ảo Kleptocats, Hyperbeard tiếp tục tung ra những tựa game siêu cute như Kleptodogs, KleptocornsAlchademy. Alchademy (Alchemy + Academy) cho bạn kết hợp các nguyên liệu theo cuốn sách phép thuật của một thuật sĩ để tạo ra các nguyên liệu mới. Và nếu may mắn, bạn sẽ nhận được sáng tạo hiếm mà rất ít nhà giả kim thậm chí mơ ước có thể tạo ra.

Alchademy cho bạn trở thành nhà giả kim và điều chế thuốc

Bạn sẽ thả 2 nguyên liệu kỳ lạ vào vạc, ấn nút trộn và tạo ra thứ gì đó “kinh khủng như 2 thứ kia. Thứ mới được tạo ra này sẽ được thêm vào cuốn sách của bạn. Bạn sẽ phải kết hợp và thu thập tất cả các nguyên liệu cộng với các sáng tạo để

Hình ảnh trong game Alchademy được lấy cảm hứng từ Doodle God nhưng chủ đề giả kim thuật có vẻ hoàn hảo với bối cảnh của trò chơi hơn. Có rất nhiều sáng tạo tuyệt vời mà bạn có thể tạo và chia sẻ chúng với bạn bè thông qua mạng xã hội.

Đặc trưng của game Alchademy cho iOS

Bạn bắt đầu với 3 nguyên liệu cơ bản là Fire Blood, Weed Lips và Orc Berrie. Chọn 2 nguyên liệu trong số này và kết hợp, nó có thể là các nguyên liệu hoặc sáng tạo mới. Sau khi bỏ 2 thứ vào vạc, bạn sẽ phải chờ đợi một lát.

Kết hợp và tạo ra những sáng tạo mới 

Bạn có thể tăng tốc thời gian kết hợp bằng cách tap vào biểu tượng đồng hồ cát ở góc dưới bên trái màn hình. Đồng hồ cát vẫn mờ cho tới khi bạn thu thập đủ 500 xu.

Chạm vào cuộn giấy để kiểm tra 5 kết hợp mới nhất. Nó sẽ cho bạn thấy những nguyên liệu mà mình đã sử dụng và tránh sử dụng lại chúng nhiều lần. Nó cũng cho thấy những kết hợp thất bại hoặc thành công. Nếu chỉ muốn thấy các kết hợp thành công, bạn chạm vào cuốn sách ở góc trên bên trái màn hình.

Chú ý tới cái vạc. Nó sẽ hiện đỏ vài giây khi bạn thả các nguyên liệu giống nhau vào đó. Tuy nhiên, nếu không chú ý và lỡ tay thả 2 nguyên liệu mà mình đã kết hợp trước đó, bạn vẫn nhận được xu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.34.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 182,7 MB
  • Lượt xem: 361
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Alchademy

Liên quan, thay thế