Alien Shooter TD Demo Game tháp phòng thủ mới cho máy tính

Tải về

Trong game tháp phòng thủ Alien Shooter TD, người chơi sẽ làm quen với việc sử dụng nhiều chiến binh khác nhau và nâng cấp trang thiết bị của chúng để bảo vệ căn cứ, chống lại đợt tấn công dữ dội của bầy lũ sinh vật ngoài hành tinh có vẻ ngoài gớm ghiếc.

Bố trí chiến binh tại các vị trí chiến lược trong game tháp phòng thủ mới Alien Shooter TD cho máy tínhBố trí chiến binh tại các vị trí chiến lược trong game tháp phòng thủ mới cho máy tính Alien Shooter TD

Nghĩ ra chiến lược tốt để chống lại cuộc xâm lăng có tốc độ chậm của binh đoàn sinh vật ngoài hành tinh

Alien Shooter TD là game tháp phòng thủ mới cho PC được thiết kế dựa trên những đặc điểm tuyệt vời nhất của loạt game Alien Shooter nhưng giảm tốc độ lại một chút và đồng thời bổ sung yếu tố chiến thuật. Dù không có gameplay căng thẳng như các phiên bản trước đây nhưng thế không có nghĩa là người chơi không thể có những giờ phút giải trí tuyệt vời khi khám phá game này. Có vẻ như game tháp phòng thủ Alien Shooter TD được nhà phát triển thiết kế dành cho những người chơi bình thường.

Quy tắc chơi của game tháp phòng thủ mới cho Windows Alien Shooter TD gần như giống hệt với các game khác thuộc cùng thể loại nhưng vẫn có vài nét khác biệt. Mục tiêu mà người chơi cần cố gắng thực hiện là bảo vệ căn cứ, chống lại hết đợt kẻ địch này đến đợt kẻ địch khác bằng cách xây dựng các tòa tháp gần lối đi của kẻ địch và nâng cấp chúng để có khả năng đối phó với số lượng quân địch ngày càng tăng lên. Thật ra, các tòa tháp trong game Alien Shooter TD chính là các chiến binh và người chơi cần đảm bảo rằng chúng có đủ lượng đạn cần thiết để tiếp tục bắn hạ kẻ thù. Đây là một thử thách khó khăn đối với nhiều người chơi.

Tham gia vào các trận chiến đẫm máu với sinh vật ngoài hành tinh trong game tháp phòng thủ mới Alien Shooter TD cho máy tínhTham gia vào các trận chiến đẫm máu với sinh vật ngoài hành tinh trong game tháp phòng thủ mới Alien Shooter TD cho PC

Nâng cấp các chiến binh để sở hữu các vũ khí tốt hơn

Trong quá trình chơi game tháp phòng thủ Alien Shooter TD, người chơi có thể tạo ra một đội mỗi khi bắt đầu một hiệp đấu và bố trí nhiều chiến binh tại các vị trí có sẵn trên bản đồ. Như vậy, tùy chọn chiến thuật của người chơi không được phong phú cho lắm. Người chơi còn phải tự tay nạp đạn cho từng chiến binh nên sẽ cảm thấy tương đối áp lực. Nhà phát triển đã sử dụng phương pháp này để tăng độ khó của game Alien Shooter TD nhưng đây chính xác là điều mà nhiều người chơi đang tìm kiếm.

Đồ họa của game chiến thuật mới Alien Shooter TD cho máy tính không quá khác biệt so với các game khác thuộc cùng thể loại. Đây là tin tốt đối với những ai không có điều kiện mua và sở hữu thiết bị phần cứng đời mới nhất. Người chơi sẽ nhìn thấy ruột máu của bầy lũ sinh vật ngoài hành tinh vương vãi trong phiên bản game này. Đương nhiên, người chơi sẽ không có cảm giác giống như lúc điều khiển nhân vật cầm súng bắn. Việc quan trọng mà người chơi cần thực hiện là liên tục nạp đạn và hoàn thành các bài chơi.

Game tháp phòng thủ hấp dẫn có chút thay đổi mới lạ

Dù Alien Shooter TD không phải là game tháp phòng thủ mang tính đột phá quá nhiều nhưng có nhiều đặc điểm đa dạng hơn một chút so với một game bình thường. Game tháp phòng thủ này có thể khiến người chơi cảm thấy hứng thú trong một vài tiếng đồng hồ và nhớ lại những ký ức tuyệt vời về thời hoàng kim của các game đơn giản.

Game tháp phòng thủ Alien Shooter TD đã được phát hành cho hệ điều hành Windows qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải Alien Shooter TD Demo ngay bây giờ.

Lựa chọn vũ khí mạnh nhất trong game tháp phòng thủ mới Alien Shooter TD cho máy tínhLựa chọn vũ khí mạnh nhất trong game tháp phòng thủ mới Alien Shooter TD cho Windows

Yêu cầu cấu hình Alien Shooter TD tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7 (Service Pack 1), 8, 10
  • Bộ xử lý Intel Core 2 Duo T5200 1.6 GHz / AMD Athlon 64 X2 3600+ với tốc độ 2000 MHz hoặc nhanh hơn
  • Bộ nhớ 2 GB RAM
  • Đồ họa 512 MB
  • Còn trống 500 MB dung lượng lưu trữ

Bảo Linh

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 447 MB
  • Lượt xem: 4.695
  • Lượt tải: 3.189
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm