Alien Shooter TD cho Android 1.5.4 Game bắn quái vật ngoài hành tinh miễn phí cho Android

Tải về

Alien Shooter TD là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh theo phong cách Tower Defense (phòng thủ tháp) được lấy cảm hứng từ bộ phim Alien Shooter huyền thoại. Game được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android 4.0 trở lên.

Chiến đấu chống lại tầng tầng lớp lớp quái vật
Chiến đấu chống lại tầng tầng lớp lớp quái vật

"Hãy cân nhắc khi tải trò chơi này bởi bạn có nguy cơ phải thoát khỏi thế giới thực một thời gian dài để có thể hòa mình hoàn toàn vào trận chiến và giải cứu trái đất khỏi sự đe dọa sắp xảy ra". Đó là lời cảnh báo tới cộng đồng game thủ của hãng phát triển Sigma Team ở ngay đầu bài giới thiệu về đứa con tinh thần của mình Alien Shooter TD.

Đây quả thực là một phát ngôn mạnh miệng và táo bạo bởi không nhà phát triển nào lại khuyên người dùng nên "cân nhắc và thận trọng" mới tải game của mình. Tuy nhiên, phải tham gia game thì bạn mới thấy rằng rõ ràng lời khuyên đó là không thừa bởi sức hấp dẫn của Alien Shooter TD quá lớn. Nó có thể khiến game thủ đổ hàng giờ vào chơi game mà không biết chán.

Video giới thiệu game Alien Shooter TD cho Android

Không giống như phiên bản tiền nhiệm Alien Shooter Free cho Android khi người chơi chỉ có một nhiệm vụ là bắn súng tiêu diệt quái vật, Alien Shooter TD còn bao gồm cả yếu tố phòng thủ. Trong sân chơi này, bạn phụ trách một trung đội các chiến binh ưu tú, xây dựng các tháp pháo để bảo vệ lãnh thổ của mình. Mỗi người trong số họ đều chuyên sâu và thông thạo một lĩnh vực riêng, sở hữu những kỹ năng độc đáo và khả năng phát triển khác nhau. Ngoài ra, người chơi còn có thể trang bị cho mỗi lớp chiến binh một loại vũ khí khác nhau. Tất cả tùy thuộc vào bạn.

Xác quái vật không biến mất sau khi chết
Xác quái vật không biến mất sau khi chết, hãy chờ xem điều bất ngờ gì xảy ra khi hoàn thành mỗi level

Cuộc chiến đang nổ ra. Lực lượng vũ trang được huy động, các trận chiến bạo lực đẫm máu xảy ra khắp toàn cầu. Với vai trò là chỉ huy của một trung đội chiến binh ưu tú và bị đặt giữa chiến trường của một chiến tranh quy mô lớn, game thủ phải xác định liệu nên để những con quái vật đói máu phá hủy hành tinh của chúng ta, hoặc con người sẽ trỗi dậy, quét sạch chúng khỏi trái đất và giành chiến thắng.

chơi game hoàn toàn miễn phíChơi game hoàn toàn miễn phí, nhận các hòm vật phẩm hỗ trợ hàng ngày

Là một thành viên của Sigma games, Alien Shooter TD cũng được chăm chút về đồ họa, hình ảnh không thua kém nhưng "người anh em" khác. Chính vì vậy, bạn sẽ như được hòa mình vào cuộc sống thực và tham gia chiến đấu thực sự.

Hàng trăm loại vũ khí khác nhau
Hàng trăm loại vũ khí khác nhau để bạn trang bị cho chiến binh của mình theo phong cách riêng

Tính năng nổi bật của game Alien Shooter TD cho Android

  • Các sự kiện được có sự chân thực: Một kho vũ khí với số lượng hạn chế cho từng loại vũ khí và nó cần được bổ sung trong quá trình chiến đấu.
  • Game được cung cấp cho game thủ chơi hoàn toàn miễn phí, nhận các thùng vật phẩm hỗ trợ hàng ngày bao gồm đạn dược, vũ khí, tiền vàng...
  • Xác chết của kẻ thù không biến mất sau khi chết. Hãy chờ đợi xem điều gì xảy ra mỗi khi bạn hoàn thành một cấp độ.
  • 7 lớp nhân vật có đặc điểm độc đáo và có thể phát triển cao hơn.
  • Hàng trăm loại vũ khí để trang bị cho quân đội theo phong cách của bạn.
  • Bất kỳ loại vũ khí nào cũng có thể thay đổi bằng cách mở rộng các tính năng cơ bản của nó. Bạn có thể bán nó đi để lấy tiền cũng như dùng làm nguồn phụ trợ.
  • Đưa quân đội cuả bạn đi đào tạo để họ có thể phát triển thêm một loạt kỹ năng chiến đấu.
  • Bằng cách kết hợp các lực lượng khác nhau, người chơi có thể phát triển các chiến thuật của riêng mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
  • Trong tình thế nguy nan, game thủ có thể sử dụng bom, mìn cũng như điều máy bay không người lái hay trang bị thêm vũ khí cho chiến binh.

7 lớp nhân vật độc đáo và đều có thể phát triển cao hơn
7 lớp nhân vật độc đáo và đều có thể phát triển cao hơn

Nhìn chung Alien Shooter TD là một game phòng thủ hay cho Android mà bạn không thể bỏ qua. Trong sân chơi này, game thủ sẽ thấy vô số quái vật mới, những cuộc chiến đẫm máu và nhiều điều thú vị khác khi trải nghiệm game. Tải Alien Shooter TD về máy miễn phí và làm cho cuối tuần này bớt nhàm chán thôi nào!

Các yếu tố trong game chân thực
Các yếu tố trong game chân thực

Tính năng mới

Thực hiện một số thay đổi nhỏ và cải tiến.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 338
  • Lượt tải: 92
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm