Fiery Disaster Demo 0.60 Beta Game tháp phòng thủ cho máy tính

Tải về

4 (1) Vogelfanger Miễn phí 121 Dung lượng: 87,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game Fiery Disaster, người chơi cần xây dựng hệ thống phòng thủ kiên cố cho căn cứ của mình, cố gắng tiêu diệt càng nhiều kẻ địch càng tốt. Đây là game tháp phòng thủ có tốc độ tương đối chậm với nhiệm vụ là bảo vệ nhà khoa học.

Tiêu diệt quân thù để bảo vệ nhà khoa học trong game tháp phòng thủ Fiery Disaster
Tiêu diệt quân thù để bảo vệ nhà khoa học trong game tháp phòng thủ Fiery Disaster Demo

Đôi khi, các ý tưởng đơn giản có thể trở nên hoàn hảo trong một số trường hợp nhất định, tùy thuộc vào việc cộng đồng game thủ đang trông đợi điều gì. Vì thế, không phải game nào được phát hành cũng cần có gameplay phức tạp để thu hút số lượng người chơi khổng lồ. Nhiều game ngày nay đã chứng minh được điều đó. Tuy nhiên, sự đơn giản phải hướng đến một mục tiêu nhất định, nếu không sẽ bị coi là một game nhạt nhòa.

Đặc điểm chính của game tháp phòng thủ cho máy tính Fiery Disaster

  • Đốt cháy mặt đất và tận dụng nham thạch để giành lợi thế
  • Sử dụng vàng hợp lý để nâng cấp
  • Kiểm soát tình hình trên chiến trường và tiêu diệt những kẻ nguy hiểm trước
  • Mỗi loại quân đều có đặc tính khác nhau
  • Chiến trường luôn diễn biến phức tạp không thể đoán trước

Điều khiển chiếc máy bắn đá rực lửa trong game tháp phòng thủ Fiery Disaster
Điều khiển chiếc máy bắn đá rực lửa trong game chiến thuật cho máy tính Fiery Disaster

Xây dựng hệ thống phòng thủ, bảo vệ cánh cổng khỏi các nông dân nổi giận

Fiery Disaster là một game tháp phòng thủ cho máy tính. Mục tiêu mà người chơi cần nhắm đến trong game này là bắn hạ kẻ thù trước khi chúng xâm chiếm căn cứ của bạn. Không giống như hầu hết các game tháp phòng thủ khác từng được phát hành, game này yêu cầu người chơi tự tay điều chỉnh phương hướng và chỉ bắn khi cảm thấy chắc ăn. Game tháp phòng thủ Fiery Disaster có thể được coi là một game khó.

Nội dung của game tháp phòng thủ cho PC xoay quanh việc một nhà khoa học sống gần núi lửa có dự định đem sự tuyệt vời của công nghệ đến với ngôi làng lân cận. Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà dân làng đã nổi khùng, cùng nhau đưa ra quyết định là tấn công căn nhà của ông ở gần núi lửa. Như một phản xạ tự nhiên, nhà khoa học sẽ tự vệ bằng cách ném những khối đá bốc cháy vào đám nông dân nổi loạn. Bạn sẽ chịu trách nhiệm điều khiển những chiếc máy bắn đá trong game tháp phòng thủ cho máy tính Fiery Disaster.

Cẩn thận bị quá nhiệt

Trong game tháp phòng thủ Fiery Disaster, chiếc máy bắn sẽ bị quá nhiệt sau khoảng 3 đến 4 lần khai hỏa và người chơi phải chờ chiếc máy đó giảm nhiệt. Game đặt ra thử thách cho người chơi khi có rất nhiều loại quân địch xuất hiện. Nếu tính toán không cẩn thận và để chiếc máy bắn trở nên quá nóng, người chơi sẽ không thể giúp nhà khoa học tự vệ được nữa.

Game tháp phòng thủ Fiery Disaster vẫn còn đang ở giai đoạn phát triển ban đầu nên vẫn còn thiếu sót. Tuy nhiên, mọi thứ có thể được cải thiện trong thời gian tới và game sẽ thu hút nhiều người chơi hơn nữa. Hiện tại, phiên bản Demo của game đã được phát hành. Bạn có thể tải Fiery Disaster để chơi ngay bây giờ.

Bảo Linh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo 0.60 Beta
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87,2 MB
  • Lượt xem: 177
  • Lượt tải: 121
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm