Alien Strike 1.0 Cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh

Tải về

5 (3) Gamehitzone Miễn phí 2.012

Alien Strike là tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ 3 lấy cảm hứng từ cuộc xâm chiếm trái đất của người ngoài hành tinh. Tải ngay game Alien Strike miễn phí và bắt đầu bước vào nhiệm vụ bảo vệ hành tinh xanh đầy thách thức.

Cốt truyện trong game Alien Strike

Liệu người ngoài hành tinh có thực sự tồn tại? Phải chăng sự xuất hiện của họ đồng nghĩa với sự diệt vong của con người? Nhà làm game lại tiếp tục muốn cho con người thấy Alien nguy hiểm như thế nào. Họ vẽ ra viễn cảnh về cuộc xâm lược và tiêu diệt con người đẫm máu của người ngoài hành tinh và “ném” bạn vào trận chiến, nơi bạn mang nhiệm vụ cầm súng bảo vệ loài người.

Để thực hiện được mục tiêu này, bạn cần xây dựng được một chiếc xe tải trang bị vũ khí và thiết giáp. Đó là hy vọng duy nhất của toàn bộ con người trên trái đất. Hãy phá hủy căn cứ xâm lược của người ngoài hành tinh vì lợi ích của nhân loại.

Alien Strike

Mang lối chơi quen thuộc như nhiều game bắn súng truyền thống nhưng ưu điểm của game Alien Strike là game khá nhẹ nhưng đồ họa 3D cũng không phải tầm thường. Bạn không chỉ được thưởng thức game ở góc nhìn 3 chiều mà những hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh cũng khiến game trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Đó có thể là hình ảnh khói lửa ghi ngút bốc ra từ vụ nổ, ánh sáng le lói tại căn cứ của địch hay âm thanh liên hoàn phát ra từ vũ khí của bạn.

Để đối mặt với vô số kẻ thù, bạn sẽ được trang bị một loại vũ khí và các bổ trợ có sẵn. Thêm vào đó là bộ y tế hiển thị góc dưới cùng bên trái màn hình game, cho phép bạn xem khả năng chống chọi và sức chịu đựng của chính mình trong cuộc chơi. Vũ khí và bộ y tế có thể được nâng cấp bằng tiền kiếm được khi bắn kẻ thù.

Alien Strike

Sau khi tải, cài đặt và chạy trò chơi lần đâu tiên, bạn sẽ được nhận được hướng dẫn qua về cách điều khiển (bằng chuột và bàn phím) để có thể hiểu được những điều cơ bản nhất. Lối điều khiển vô cùng đơn giản chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng làm chủ được trò chơi này. Game hỗ trợ Windows XP/Vista/7/8/8.1/10. Bộ vi xử lý 1000 MHz hoặc cao hơn. Tam 1024 MB, GeForce4 MX hoặc on-board graphics, DirectX 9.0 hoặc cao hơn, tương thích với card âm thanh DirectX.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 37,9 MB
  • Lượt xem: 2.378
  • Lượt tải: 2.012
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm