Mini Warriors 2 cho Android 0.7.6.49 Game Idle RPG chiến binh tí hon phần 2

Tải về

3 (1) HK HERO ENTERTAINMENT Miễn phí 83 Dung lượng: 65 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Mini Warriors là game nhập vai lối chơi nhàn rỗi hấp dẫn có thể chơi ở cả màn hình dọc và ngang, đưa bạn vào cuộc chiến cùng các chiến binh tí hon nhưng cực kỳ mạnh mẽ.

Mini Warriors là game nhập vai lối chơi nhàn rỗi hấp dẫn
Mini Warriors là game nhập vai lối chơi nhàn rỗi hấp dẫn

Sau một thời gian dài bị đánh bại và khắc chế ở Mini Warriors phần 1, thế lực tà ác đã âm thầm chuẩn bị lực lượng, sức mạnh để quay trở lại. Bóng tối một lần nữa trở lại bao trùm lên lục địa Panop trong game Mini Warriors 2.

Ngay bây giờ, bạn hãy gấp rút triệu tập các anh hùng huyền thoại từ 4 phe độc đáo để xây dựng đội quân sử thi, chinh phục các hầm ngục nguy hiểm, đánh bại những con rồng và pháp sư độc ác và viết ra màu sắc của riêng mình.

Tính năng nổi bật của game Mini Warriors 2 cho Android

9 lục địa cho bạn chinh phục
9 lục địa cho bạn chinh phục

Tận hưởng câu chuyện hấp dẫn không giới hạn

Mini Warriors II hỗ trợ cả màn hình dọc và ngang. Bạn có thể chơi trò chơi một cách tự do khi đứng trên xe buýt hoặc nằm trên ghế sofa, tận hưởng lối chơi nguyên bản ở phiên bản đầu tiên theo cách cực kỳ vui vẻ.

Chơi game nhàn rỗi, nhận tài nguyên vô hạn

Anh hùng sẽ tự động chiến đấu và thu thập chiến lợi phẩm ngay cả khi bạn offline và thoát khỏi game. Mỗi sáng thức dậy, hãy vào trò chơi và kiểm tra xem cả đêm qua các hero đã kiếm được danh hiệu và vật phẩm gì, sử dụng để nâng cấp họ. Mini Warriors II quả thực là một game giản dị và dễ dàng với tất cả mọi người.

4 phe phái và hơn 100 anh hùng huyền thoại
4 phe phái và hơn 100 anh hùng huyền thoại

Hơn 80 anh hùng huyền thoại đang đợi bạn triệu hồi

Hơn 80 hero tí hon đến từ 4 phe phái đã sẵn sàng chiến đấu. Tất cả anh hùng đều có thể đạt đến cấp độ cao nhất. Dù sở hữu ngoại hình nhỏ bé nhưng họ đều có sức mạnh vô song. Thu thập, mở khóa mối liên kết sâu hơn giữa họ và xây dựng một đội quân mạnh mẽ.

Mỗi anh hùng sở hữu 6 skill độc đáo
Mỗi anh hùng sở hữu 6 skill độc đáo

Gameplay đa dạng

Bên cạnh lòng quyết tâm cứu vùng đất Panop, game cũng có một vài thử thách khác để thách thức người chơi. Bạn có thể trải nghiệm chế độ roguelike, ngục tối, hoàn thành nhiệm vụ để nhận tiền thưởng và đấu PVP. Mini Warriors 2 đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.6.49
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 65 MB
  • Lượt xem: 316
  • Lượt tải: 83
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mini Warriors 2

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm