Fire Heroes cho Android 1.0 Game RPG kết hợp CCG tuyệt hay cho Android

Tải về

5 (1) 101XP Miễn phí 16 Dung lượng: 27 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Fire Heroes cho Androidtrò chơi nhập vai độc đáo có sự kết hợp giữa những tính năng tốt nhất của hai thể loại MMORPG và CCG (sưu tập thẻ bài).

Bắt đầu một cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng đội quân anh hùng của riêng bạn trong Fire Heroes cho Android
Bắt đầu một cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng đội quân anh hùng của riêng bạn trong Fire Heroes cho Android

Chọn một chiến binh mạnh mẽ nào, từng bước trở thành huyền thoại và cứu lấy tương lai! Fire Heroes là nơi những cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầu!

Cốt truyện của game Fire Heroes cho Android

Vương quốc tuyệt vời của Kairasia đang chờ đợi bạn khám phá! Bắt đầu một cuộc phiêu lưu kỳ thú, tập hợp đội quân bóng ma của riêng bạn, đánh bại quái vật ngục tối và nhiều đối thủ khó nhằn trong các sự kiện PvP!

Fire Heroes for Android là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng tốt nhất của hai thể loại hoàn toàn khác nhau: game CCG (sưu tập thẻ bài) và trò chơi nhập vai cổ điển. Người chơi sẽ du hành đến bán đảo Kairasia và giải phóng nơi này khỏi sự thống trị của Archdemon Melantir. Kairasia không chỉ là nơi sinh sống của con người, mà của cả yêu tinh, người lùn, ác quỷ và rồng. Thế giới này đã quen thuộc với phép thuật từ thời xa xưa.

Game Fire Heroes cho Android có nhiều nhiệm vụ đánh phó bản để bạn lựa chọn
Game Fire Heroes cho Android có rất nhiều nhiệm vụ đánh phó bản để bạn lựa chọn

Thời đại của những anh hùng lửa bắt đầu sau cuộc chiến sử thi. Sự hỗn loạn nổ ra và con quỷ tối cao đã cố gắng biến thế giới thành nô lệ với quân đoàn quái vật, khuất phục tất cả các sinh vật, thậm chí là chúa tể bầu trời. Ngay cả những con rồng có ma thuật mạnh nhất cũng không thể đối đầu với quỷ dữ.

Nhưng định mệnh đã không quay lưng lại với Kairasia khi một vị thần vĩ đại đã đến giúp đỡ các anh hùng nơi đây, để lại một thanh kiếm rực lửa. Đó là những gì truyền thuyết xưa kể lại. Nhiều kẻ báo thù dũng cảm đã đoàn kết chống lại quái vật và xua đuổi tà ác. Nhưng con quỷ này đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình, vì vậy tương lai hiện tại của Kairasia đang rất mơ hồ và mờ mịt.

Thu thập các chiến binh huyền thoại trong Fire Heroes để lập thành một đội hình bất khả chiến bại
Thu thập các chiến binh huyền thoại trong Fire Heroes để lập thành một đội hình bất khả chiến bại

Tính năng nổi bật của game Fire Heroes cho Android

Hệ thống chiến đấu miễn phí

Hệ thống chiến đấu theo lượt mang đậm tính chiến thuật làm cho các cuộc chiến trong Fire Heroes Android trở nên thú vị hơn. Các trận đấu sẽ diễn ra trên đấu trường, nơi các chiến binh thỏa sức thể hiện sức mạnh kỳ diệu của họ. Với chiến lược có chiều sâu, bạn hoàn toàn có thể giành chiến thắng, ngay cả khi đó chỉ là một cú đấm tầm xa. Thể hiện sức mạnh sử thi của quân đoàn và bảo vệ danh dự của các chiến binh huyền thoại!

Thế giới mở rộng lớn

Vũ trụ mở tuyệt đẹp của Fire Heroes cho Android sẽ cho phép bạn tận hưởng vẻ đẹp của bán đảo Kairasia. Phạm vi bản đồ rộng lớn và phép thuật kỳ diệu của các địa điểm tuyệt đẹp sẽ thỏa mãn trí tưởng tượng của bạn - khám phá và tận hưởng niềm vui!

Game Fire Heroes for Android cung cấp một số lượng lớn các trang thiết bị phong phú
Game Fire Heroes for Android cung cấp một số lượng lớn các trang thiết bị phong phú

Trang bị và tùy biến

Game Fire Heroes cung cấp một số lượng lớn các trang thiết bị phong phú. Mỗi loại vũ khí đều có một diện mạo độc đáo, giúp bạn điều chỉnh các kỹ năng của nhân vật và thay đổi cách thức chiến đấu: Sử dụng cánh ma cà rồng để hồi sinh những kẻ thù đã ngã xuống hoặc khiến kẻ địch lao vào chém giết nhau bằng thanh kiếm điên loạn.

Đấu trường

Đấu trường của Fire Heroes for Android là nơi mà các bô lão của Kairasia gọi là Endless miracle Valley. Bạn có thể thách thức những người chơi khác trong các trận chiến 1v1 và 3v3 trực tuyến. Hãy nhớ rằng, chỉ sức mạnh không thôi thì sẽ không thể giành chiến thắng. Bạn phải tính toán thật kỹ từng nước đi của mình và căn thời gian đúng lúc để đánh bại đối thủ.

Bạn có thể lập nhóm với bạn bè trực tuyến để cùng nhau chiến đấu trong Fire Heroes
Người chơi có thể lập nhóm với bạn bè trực tuyến để cùng nhau chiến đấu trong Fire Heroes Android

Đánh phó bản

Fire Heroes Android có nhiều lựa chọn dungeon với tùy chọn dịch chuyển tức thời. Xây dựng đội hình của bạn và cùng nhau càn quét hầm ngục. Thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc của số phận! Nơi ẩn náu của ác quỷ đang chờ bạn đấy, người anh hùng dũng cảm.

Nhiệm vụ

Phần quest của Fire Heroes game tích hợp những tính năng tốt nhất trong tất cả các game MMORPG miễn phí hiện nay! Người chơi sẽ tham gia vào nhiều nhiệm vụ hoành tráng với các quyết định khác nhau. Mọi lựa chọn của bạn đều sẽ ảnh hưởng đến thế giới và lịch sử của nó, cũng như quyết định đến phần thưởng và danh tiếng bạn nhận được từ NPC.

Xây dựng quân đoàn của riêng bạn, giúp đồng đội thăng cấp, tham gia vào cuộc chiến bang hội
Xây dựng quân đoàn của riêng bạn, giúp đồng đội thăng cấp, tham gia vào cuộc chiến bang hội

Lập nhóm

Game thủ có thể lập nhóm với bạn bè để cùng nhau chiến đấu trong Fire Heroes. Để giành chiến thắng, bạn sẽ phải phát triển các chiến thuật nhóm hiệu quả. Đoàn kết các triệu hồi sư để bảo vệ Kairasia! Chiến tranh sẽ mang lại nhiều niềm vui hơn nếu các bạn chiến đấu cùng nhau!

Bang hội

Xây dựng quân đoàn của riêng bạn, giúp đồng đội thăng cấp, tham gia cuộc chiến bang hội và giành lấy biểu tượng anh hùng để làm bằng chứng cho sức mạnh của mình. Hãy giành lấy vị trí đầu tiên trên xếp hạng trực tuyến và nhận được giải thưởng sử thi! Từng bước trở thành người anh hùng mạnh nhất và giúp quân đoàn của bạn trở nên bất khả chiến bại!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 27 MB
  • Lượt xem: 131
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm