Alleycat cho Android 1.0 Game mô phỏng lái xe đạp đang HOT

Tải về

3,8 (5) Finlay Paterson Miễn phí 926

Alleycat là một trò chơi mô phỏng lái xe đạp qua các con phố vô cùng đông đúc, bận rộn trong một thế giới được thiết kế cực kỳ chi tiết, tỉ mỉ. Các tay đua đi từ điểm checkpoint này tới điểm checkpoint khác bằng cách cố gắng hoàn thành đường đua nhanh nhất có thể.

Alleycat là một trò chơi mô phỏng lái xe đạp thú vị

Chọn con đường của riêng bạn để đi trong thành phố, nhưng hãy luôn chú ý các phương tiện khác nhau đang lưu thông trên đường nếu bạn muốn hoàn thành đường đua an toàn.

Bạn rất có thể đấu với một chiếc ô tô xuất hiện bất ngờ ở ngã rẽ khuất tầm nhìn. Những chiếc xe đỗ ven đường không hẳn là an toàn bởi những cánh cửa xe có thể bất ngờ mở ra khiến bạn giật mình, mất lái và tai nạn. Hoặc những cột đèn, hàng rào cạnh đường cũng rất có thể trở thành vật cản khiến bạn dừng cuộc chơi, Vì thế, hãy luôn cẩn trọng và cảnh giác trong bất kỳ giây phút nào.

Hãy cố gắng đi được tới điểm checkpoint trước khi gặp nạn bởi nếu không bạn sẽ phải bắt đầu cuộc đua từ vạch xuất phát. Còn nếu không, bạn chỉ cần bắt đầu từ điểm checkpoint trước đó mình đã đạt được.

Với lối chơi đơn giản nhưng độc đáo, game Alleycat đang khá hot trong cộng đồng mạng, được mọi người truyền tay nhau để cùng nhau thách thức các đường đua và chứng minh mình là một biker lái lụa nhất.

Tránh các phương tiện khác và luôn chú ý đừng để xảy ra tai nạn 

Game Alley cat được thiết kế khá đơn giản nhưng chi tiết theo phong cách truyện tranh, với các tòa nhà chọc trời, đường phố hiện đại, mang đến cho bạn cảm giác đang phiêu lưu trong trên các con phố ở Nhật Bản hay một quốc gia phát triển nào đó.

Tải game Alleycat cho Android

Cách điều khiển game Alleycat rất đơn giản. Bạn chạm vào nửa dưới của màn hình để giúp nhân vật di chuyển về phía trước, cua trái hoặc phải bằng cách di chuyển ngón tay qua trái - phải trên màn hình. Để giảm tốc và chống chân dừng lại, vuốt lên giữa màn hình hoặc cua gấp để trượt và giảm tốc độ của bạn.

Một điều đặc biệt là trò chơi này hỗ trợ tốt cho các thiết bị cũ với các cài đặt được tối ưu hóa như kiểm soát tốc độ khung hình, cài đặt đổ bóng và trường cài đặt xem.

Video chơi game Alleycat

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36 MB
  • Lượt xem: 3.288
  • Lượt tải: 926
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Alleycat

Liên quan, thay thế