Hướng dẫn điều khiển xe đạp hiệu quả trong AlleyCat

  • 1 Đánh giá

AlleyCat là tựa game mô phỏng lái xe đạp đang được yêu thích. Người chơi sẽ sử dụng thanh điều hướng phía dưới hoặc chạm giữ hai nửa màn hình để điều khiển xe đạp tới checkpoint mà game yêu cầu.

Dù đồ họa và lối chơi của AlleyCat tối giản hết sức nhưng nó không hề đơn giản như nhiều người nghĩ. Trên con đường tới checkpoint, game thủ sẽ phải đối mặt với vô số chướng ngại vật, từ xe cộ, cây cối đến con người,... Và chỉ một va chạm nhỏ cũng dẫn tới việc mọi người phải bắt đầu lại từ đầu. Trò chơi trở nên hot vì sự vui nhộn của nó khi nhân vật bị đâm và nằm bẹp với tư thế, biểu cảm hài hước.

Nhân vật trong AlleyCat sẽ có những biểu cảm và tư thế "khó đỡ" khi bị đâm hoặc va phải chướng ngại vật
Nhân vật trong AlleyCat sẽ có những biểu cảm và tư thế "khó đỡ" khi bị đâm hoặc va phải chướng ngại vật

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách điều khiển xe đạp hiệu quả trong AlleyCat để tới checkpoint nhanh nhất.

Hướng dẫn điều khiển xe đạp hiệu quả trong AlleyCat

Bước 1: Đầu tiên, mọi người cần tải xuống và cài đặt AlleyCat trên thiết bị của mình.

Bước 2: Truy cập trò chơi, một màn hình tiêu đề xuất hiện, nhấn Continue để bắt đầu.

Bước 3: Chạm vào Tap here to see touch control để xem các thao tác điều khiển xe trong trò chơi.

Người chơi có thể điều khiển xe đạp bằng cách sử dụng thanh điều hướng phía dưới. Giữ nó ở giữa để đi thẳng, kéo sang trái hoặc phải để rẽ theo hướng tương ứng.

Ngoài ra mọi người cũng có thể chạm giữ giữa màn hình để đi thẳng, di chuyển tay sang trái hoặc phải để rẽ theo hướng tương ứng.

Bước 4: Để dừng xe lại khi gặp vật cản, người chơi chỉ cần thả tay khỏi màn hình hoặc thanh điều hướng.

Bước 5: Nếu góc nhìn mặc định không phù hợp, người chơi có thể chạm vào góc trên bên phải màn hình để thay đổi góc độ, giúp việc quan sát chướng ngại vật, phương tiện và con người, dễ dàng hơn.

Bước 6: Người chơi cần chú ý quan sát mũi tên màu vàng ở trên cùng của màn hình trò chơi. Đây là mũi tên điều hướng mọi người tới điểm checkpoint được yêu cầu, vì vậy hãy di chuyển theo hướng mà nó hiển thị.

Bước 7: Điểm checkpoint mà trò chơi chỉ định sẽ có một mũi tên màu vàng hướng thẳng vào mục tiêu. Để hoàn thành màn chơi, game thủ chỉ cần lao xe thẳng vào người mà mũi tên vàng chỉ vào. Sau đó, trò chơi sẽ hiển thị thông báo chúc mừng và chuyển hướng tới màn chơi khác.

Với hướng dẫn điều khiển trên đây, cùng với một chút khéo léo và cẩn trọng quan sát đường phố, bối cảnh xung quanh để tránh vật cả, hy vọng mọi người có thể hoàn thành nhiều checkpoint trong AlleyCat. Hãy nhanh chóng tải trò chơi và cùng thi đấu với bạn bè xem ai tới được điểm checkpoint nhanh và nhiều hơn.

Cập nhật: 20/04/2022
  • 185 lượt xem
Xem thêm: Alleycat