Pixel Destruction: 3D Battle Royale Game bắn súng sinh tồn miễn phí cho Windows 10

Tải về

3 (2) ‪StormBringer Studios‬ Miễn phí 145 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Pixel Destruction: 3D Battle Royale là game bắn súng sinh tồn 3D miễn phí cho Windows 10. Game Pixel Destruction: 3D Battle Royale sẽ đưa bạn đến với một thành phố xinh đẹp nhưng đang vô cùng hỗn loạn để tham gia những màn đấu súng khốc liệt bảo vệ sự sống. Tải game Pixel Destruction: 3D Battle Royale để bắt đầu cuộc chiến đấu sinh tồn trước hàng ngàn người chơi trên toàn thế giới.

Game Pixel Destruction: 3D Battle Royale
Game Pixel Destruction: 3D Battle Royale

Giống với PUBG, Fortnite, vv thì game PUBG Pixel Destruction: 3D Battle Royale cũng sẽ mang đến lối chơi Battle Royale đang hot nhất hiện nay. Chúng ta sẽ tham gia chiến đấu sinh tồn trước rất nhiều đối thủ dựa trên nguyên tắc cơ bản là cướp súng trước những người khác, leo lên đỉnh của mái nhà và bắn tỉa đối thủ đang ẩn nấp.

Game bắn súng sinh tồn
Game bắn súng sinh tồn

Với giao diện màu mè bắt mắt chúng ta sẽ thấy PUBG Pixel Destruction: 3D Battle Royale khá giống với Fortnite. Sau khi hạ cánh xuống thành phố bạn sẽ phải nhanh chóng nhặt vũ khí và tìm kiếm nơi ẩn nấp. Nhiệm vụ chính của người chơi là chiến đấu và ẩn nấp để trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Bạn có thể thực hiện theo bất cứ chiến thuật nào dù ẩn nấp xuyên suốt thời gian chơi.

Download Pixel Destruction: 3D Battle Royale
Download Pixel Destruction: 3D Battle Royale

Game PUBG Pixel Destruction: 3D Battle Royale với kho vũ khí thực sự đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn ở những chiến trường, đối thủ khác nhau sao cho phù hợp nhất. Đôi khi tàng hình thực sự sẽ rất tốt nhưng đôi khi chúng ta cần tận hưởng chiến trường hành động nhiều người chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, lấy ra một vũ khí cận chiến tuyệt vời, chạy vào phe đối lập la hét bắn nã đối phương. Tải game PUBG Pixel Destruction: 3D Battle Royale để bước vào chiến trường sinh tồn độc nhất vô nhị hấp dẫn này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 628
  • Lượt tải: 145
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế