ALZip cho Android 1.0.22 Ứng dụng giải nén mạnh mẽ cho Android

Tải về

5 (1) ESTsoft Miễn phí 170 Dung lượng: 12 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

ALZip là một ứng dụng giải nén, đồng thời là một trình quản lý file mạnh mẽ, tương thích hoàn hảo với các thiết bị Android 4.0 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

ALZip là một sản phẩm của hãng phần mềm nổi tiếng ESTsoft. Đây là một phần mềm rất mạnh, đã có mặt từ lâu trên các dòng máy PC giúp giải nén hơn 40 loại tập tin khác nhau, bao gồm ZIP, 7Z, RAR, EGG, TAR, TBZ, LZH, Z, JAR.... Hiện nay, công cụ này cũng đã xuất hiện trên các thiết bị Android với nhiều tính năng mạnh mẽ không kém.

Theo thông tin từ nhà phát triển, ALZip không đơn thuần chỉ là một ứng dụng nén và giải nén, mà nó còn là một trình quản lý tập tin hoàn hảo, hỗ trợ nhiều tính năng cơ bản như mở, sao chép, di chuyển, xóa hoặc đổi tên file. Ứng dụng này sở hữu giao diện khá hiện đại, sắp xếp file khoa học, hoạt động chuyên nghiệp và tích hợp các hướng dẫn sử dụng cụ thể nên rất tiện lợi khi sử dụng cho những người mới.

Giao diện ứng dụng ALZipALZip quản lý tập tin trong System Root

Tính năng chính của ALZip

Nén và giải nén

ALZip có nén nhiều loại tập tin sang định dạng ZIP, EGG, ALZ; giải nén các file ZIP, RAR, 7Z, EGG, ALZ, TAR, TBZ, TGZ, LZH, JAR, GZ, BZ, BZ2, LHA và tách các file ALZ, EGG, RAR.

Quản lý tập tin

ALZip có thể tạo thư mục, xóa, sao chép, di chuyển, đổi tên các tập tin và sử dụng các chức năng tương tự như Windows Explorer.

File Explorer hữu ích

ALZip sở hữu một giao diện File Explorer thuận tiện để tìm kiếm các tập tin được lưu trữ trên thiết bị một cách dễ dàng.

Menu Sliding

ALZip được tích hợp Menu Sliding trái và phái. Từ giao diện chính, người dùng chỉ cần vuốt sang phải để xem lịch sử truy cập và vuốt sang trái để xem menu chính của ứng dụng.

Menu chính của ALZipALZip hiển thị lịch sử truy cập ứng dụng

Tương thích mạnh mẽ

ALZip có thể làm việc hoàn hảo ngay trên màn hình dọc hoặc ngang, do vậy, ứng dụng tương thích mạnh mẽ cả với smartphone và máy tính bảng.

Xem các hình ảnh đã được nén

Người dùng có thể xem các hình ảnh bên trong file nén mà không nhất thiết phải giải nén.

Tìm kiếm tập tin

Với ALZip, mọi tập tin hoặc thư mục đều có thể được tìm kiếm nhanh chóng, kể cả trong các thư mục phụ.

Hỗ trợ thao tác kéo-và-thả

Thao tác kéo-và-thả được sử dụng để di chuyển hoặc sao chép một thư mục khác trong File Explorer; nén hai tập tin thành một file và thêm một tập tin mới vào một file nén có sẵn.

ALZip cho phép thay đổi hình nền giao diệnALZip cho phép xem các hình ảnh ngay trong ứng dụng

Tùy biến hình nền

Tùy biến hình nền ALZip bằng hình ảnh yêu thích của bạn.

Sử dụng file nén như một Explorer

Mở các file được nén như một thư mục hoặc thêm các tập tin vào mục yêu thích (Favourites) như một File Explorer. Ngoài ra, các thư mục cũng có thể được đính kèm vào email hoặc tải lên các dịch vụ lưu trữ đám mây.

Tính năng khác

ALZip cho phép xem tập tin với biểu tượng lớn hoặc xem chi tiết file; hỗ trợ quản lý tập tin trên thẻ nhớ trong, System Root; hiện file ẩn; tùy biến rung thiết bị khi lựa chọn tập tin; tùy biến tính năng tự động giải nén các file khi được kết nối với ứng dụng; quét thủ công các tập tin media.....

Các thiết lập cơ bản trong ALZipCác bảng mã trong ALZip

Một số lưu ý khi sử dụng ALZip:

  • Trong trường hợp không thể nén vì file quá lớn, người dùng cần lưu ý rằng ALZip phiên bản cho các thiết bị Android không hỗ trợ nén, giải nén và xem trước các tập tin có dung lượng vượt quá 2GB.
  • Trường hợp không thể truy cập vào bộ nhớ trong, người dùng cần kiểm tra liệu thiết bị có thuộc dòng Android KitKat (4.4). Bởi lẽ, dòng máy này giới hạn việc ghi dữ liệu vào bộ nhớ trong. Trong trường hợp thiết bị của bạn thuộc dòng máy khác mà vẫn xảy ra lỗi này, người dùng có thể gửi phản hồi trực tiếp tới nhà phát triển bằng cách truy cập vào Customer Support trong phần Preference và gửi nội dung vào email atm_altools@estsoft.com.
  • Nếu các file nén bị hỏng (không xem được nội dung), người dùng cần chạm vào nút Encode ở góc trên bên phải màn hình để thay đổi ngôn ngữ (Koren EUC-KR, Unicode UTF-8 hoặc Japanese EUC - JP).
  • Yêu cầu hệ thống: Android phiên bản 4.0 trở lên.

Trong bản cập nhật mới, ALZip đã hỗ trợ quản lý các tập tin được lưu trữ trong thẻ nhớ SD trên các thiết bị Android Lollipop.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 243
  • Lượt tải: 170
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm