Ám ảnh kinh hoàng The Conjuring (2013)

6/10 (1) Lượt xem: 1.129 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 7 năm 2013 Đạo diễn: James Wan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ám ảnh kinh hoàng (The Conjuring) là phim kinh dị siêu nhiên của Mỹ phát hành năm 2013. Phim The Conjuring nói về những ám ảnh kinh hoàng của một gia đình ở trang trại hẻo lánh dựa trên câu chuyện có thật của nhà biên kịch. Phim Ám ảnh kinh hoàng được đạo diễn bởi James Wan và có sự tham gia của các diễn viên: Lili Taylor, Patrick Wilson, Ron Livingston, Vera Farmiga, Shanley Caswell, Hayley McFarlandm, Joey King, Mackenzie Foy, Kyla Deaver, Shannon Kook, John Brotherton, Sterling Jerins, Marion Guyot, Morganna Bridgers, Amy Tipton, Kymoura Kennedy, Sean Flynn, Ashley White, Zach Pappas, vv.

Phim Ám ảnh kinh hoàng lấy bối cảnh năm 1971 với câu chuyện của hai vợ chồng nhà Warren khi tham gia điều tra những hiện tượng siêu nhiên trên thế giới. Một trong những điều tra của vợ chồng nhà Warren là về gia đình bị ma ám với nỗi ám ảnh bị khủng bố bởi một bóng ma kinh dị tại trang trại của chính gia đình họ ở trang trại hẻo lánh. Với sự giúp đỡ của vợ chồng ngoại cảm Edward tấm màn bí mật từ từ được vén lên và đằng sau là một sự thật kinh hoàng đến ghê người. Tuy nhiên với chuyến điều tra này nhà Edward cũng đã trải qua một nhưng nhiệm vụ đáng sợ nhất từng gặp trong cuộc đời.

Trailer phim Ám ảnh kinh hoàng - The Conjuring

Thông tin thêm phim Ám ảnh kinh hoàng - The Conjuring

Thời lượng:111 phút
Diễn viên:Lili Taylor, Patrick Wilson, Ron Livingston, Vera Farmiga, Shanley Caswell, Hayley McFarlandm, Joey King, Mackenzie Foy, Kyla Deaver, Shannon Kook, John Brotherton, Sterling Jerins, Marion Guyot, Morganna Bridgers, Amy Tipton, Kymoura Kennedy, Sean Flynn, Ashley White, Zach Pappas, vv
Nhà sản xuất:Tony DeRosa-Grund, Peter Safran, Rob Cowan
Đạo diễn:James Wan
Năm phát hành:Tháng 7 năm 2013

Một số Poster, hình ảnh phim The Conjuring

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.725 lượt xem