Những mẹo chơi Surgeon Simulator 2 dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Trong Surgeon Simulator 2, người chơi sẽ trở thành bác sĩ phẫu thuật, thực hiện nhiều thủ thuật khác nhau cho bệnh nhân Bob đau khổ lâu năm. Không có quy tắc nào trong phòng phẫu thuật này, chỉ cần cố gắng hết sức để giữ cho anh ta sống sót.

Là phần tiếp theo của Surgeon Simulator đầu tiên, một hit lớn của game độc lập, trò chơi này mang đến sự hỗn loạn hơn cho cuộc phẫu thuật với chế độ nhiều người chơi và một số chế độ chơi được bổ sung.

Game nhaaj
Game nhập vai mô phỏng bác sĩ phẫu thuật cực hài hước - Surgeon Simulator 2

Với các điều khiển và vật lý vô lý, ca phẫu thuật này có một cách tiếp cận hài hước hơn, cùng các công cụ độc đáo và nhiều cơ hội để phá hoại các hoạt động.

Hãy sẵn sàng mang theo một chiếc búa hoặc một con vịt cao su đến phòng mổ khi tình trạng hỗn loạn diễn ra. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Surgeon Simulator 2 dành cho tân thủ để trải nghiệm những giờ phút hài hước nhất trong phòng phẫu thuật hỗn loạn.

Thực hành kiểm soát cánh tay khéo léo

Làm quen với việc duỗi và rút cánh tay sẽ là điều cơ bản trong sự nghiệp bác sĩ phẫu thuật. Cánh tay là cần thiết để tiếp cận các công cụ, mở cửa và di chuyển mọi thứ xung quanh. Điều này không được giải thích rõ ràng trong hướng dẫn, nhưng hướng dẫn điều khiển trò chơi sẽ được ghim trên bảng thông báo nằm rải rác xung quanh các phòng mà người chơi đi vào.

Đối với người chơi Xbox, hãy sử dụng thumbstick bên trái và thumbstick bên phải để duỗi hoặc rút cánh tay. Trong khi đó, trên PC, giữ phím Shift trái và di chuyển chuột qua lại.

Thực hành vặn cổ tay và nắm lấy đạo cụ

Sau khi đã thành thạo việc duỗi và rút cánh tay, bước tiếp theo là học cách xoay cánh tay và nắm lấy các đạo cụ khác nhau nằm rải rác trong phòng. Đối với người chơi Xbox, sử dụng nút kích hoạt bên trái và thumbstick bên phải để xoay tay và giữ nút kích hoạt bên phải để lấy đồ vật.

Trên PC, nhấp chuột phải và di chuyển chuột để xoay bàn tay và giữ chuột trái để lấy đồ vật. Một số công cụ hiệu quả hơn nhiều khi được cầm đúng cách, chẳng hạn như cưa. Cách tốt nhất để định vị chính mình là đánh rơi vật phẩm, xoay tay vào đúng vị trí và nhặt lại.

Chọn đúng công cụ cho từng công việc

Đôi khi một con dao mổ không phải là thiết bị phù hợp cho công việc hiện tại. Các công cụ khác nhau được chọn sẽ gây ra mức độ mất máu khác nhau và mục tiêu của người chơi là luôn giữ mức này càng thấp càng tốt. Thử nghiệm với các vật phẩm khác nhau và nhớ rằng sát thương lên Bob sẽ dẫn đến mất máu và giảm lưu lượng máu.

Cập nhật: 19/05/2023
  • 38 lượt xem