Amazon Luna Nền tảng chơi game trên đám mây

Truy cập

5 (1) Amazon Miễn phí 08 Ngày:

Amazon Luna là một nền tảng chơi game trên đám mây được phát triển và vận hành bởi Amazon, tích hợp với Twitch và có sẵn trên Windows, Mac, Amazon Fire TV, iOS (dưới dạng web app) và Android. Luna cung cấp quyền truy cập vào các trò chơi thông qua đăng ký Luna+ cũng như các kênh từ các thương hiệu như Ubisoft+ và Jackbox Games.

Amazon Luna là nền tảng chơi game trên đám mây được phát triển và vận hành bởi Amazon
Amazon Luna là nền tảng chơi game trên đám mây được phát triển và vận hành bởi Amazon

Giới thiệu nền tảng chơi game Amazon Luna

Cách hoạt động của Amazon Luna

Amazon Luna hoạt động bằng cách phát trực tuyến trò chơi từ máy chủ đám mây và Luna chạy trên nền tảng điện toán đám mây mạnh mẽ của Amazon, Amazon Web Services (AWS). AWS giúp bạn dễ dàng phát trực tuyến trò chơi mà không cần tải xuống hoặc cập nhật dài dòng. Nền tảng này cho phép thiết bị của bạn chạy các trò chơi chất lượng cao mà không cần PC hoặc bảng điều khiển chơi game đắt tiền, thiết lập phức tạp hoặc xử lý máy tính nặng.

Bạn có thể chơi game Luna trên máy tính bảng iOS, Android, PC, Mac và Fire
Bạn có thể chơi game Luna trên máy tính bảng iOS, Android, PC, Mac và Fire

Điều kiện để chơi game trên Amazon Luna

Bạn có thể chơi game trên Amazon Luna ngay tại nhà hoặc khi đang di chuyển, bất cứ nơi nào có kết nối Internet ổn định. Amazon khuyến nghị tốc độ Internet ít nhất là 10Mbps duy trì để có trải nghiệm chơi game tốt nhất. Bạn có thể chơi game Luna trên máy tính bảng iOS, Android, PC, Mac và Fire. Luna cũng có sẵn trên Fire TV và trên một số TV thông minh Samsung chọn lọc ở Mỹ.

Amazon Luna cung cấp nhiều thể loại trò chơi để lựa chọn
Amazon Luna cung cấp nhiều thể loại trò chơi để lựa chọn

Cách chơi game trên Amazon Luna

Bạn cần có bộ điều khiển để chơi game Amazon Luna và chúng hoạt động tốt nhất với Luna Controller. Amazon đã thiết kế và tối ưu hóa nó để chơi game trên đám mây và nó kết nối với thiết bị của bạn qua WiFi hoặc Bluetooth. Luna Controller cho phép bạn điều khiển trò chơi của mình một cách dễ dàng và giảm độ trễ khi chơi trò chơi. Bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng Luna Phone Controller miễn phí từ các cửa hàng ứng dụng Amazon, iOS và Android và có thể chơi game với nhiều bộ điều khiển tương thích khác.

Amazon Luna cung cấp quyền truy cập vào các trò chơi thông qua đăng ký Luna+
Amazon Luna cung cấp quyền truy cập vào các trò chơi thông qua đăng ký Luna+

Game trên Amazon Luna

Amazon Luna cung cấp nhiều trò chơi để lựa chọn cho nhiều loại game thủ khác nhau, từ game thông thường, cổ điển cho đến các tựa game AAA. Bắt đầu từ ngày 1/4, các thành viên Prime có thể chơi luân phiên các trò chơi mà không phải trả thêm phí như một phần của ưu đãi Prime Gaming và Luna+ sẽ thường xuyên bổ sung thêm nhiều tựa game mới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Amazon Luna

Tham khảo thêm