Ambition of Kings cho Android 0.38.95 Game nhập vai chiến lược hoành tráng

Tải về

3 (1) ZephyrusGames Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Ambition of Kings là một trò chơi chiến thuật chiến đấu hoành tráng mang phong cách Tam Quốc, nơi bạn sẽ được sát cánh cùng những anh hùng mạnh mẽ và nữ nhân quyến rũ, vạch chiến lược và trở thành người thống trị cuối cùng.

Ambition of Kings là một trò chơi chiến thuật chiến đấu hoành tráng
Ambition of Kings là một trò chơi chiến thuật chiến đấu hoành tráng

Tính năng nổi bật của game Ambition of Kings cho Android

Những anh hùng thú vị và khả năng mạnh mẽ bắt mắt

Phong cách nghệ thuật độc đáo của Ambition of Kings tạo nên những tướng ấn tượng và đa dạng, từ những nam chiến binh bảnh bao, hào hùng cho tới các nữ anh hùng xinh đẹp, lôi cuốn. Nhân vật nào cũng quyến rũ với hệ thống năng lực riêng. Những hành động ấn tượng và hiệu ứng đặc biệt trong trận chiến mang lại nhiều trải nghiệm chiến đấu hấp dẫn hơn.

Các trận chiến liên minh hoành tráng

Hãy chuẩn bị cho những trận đấu hoành tráng với hàng trăm liên minh khác nhau. Tận hưởng những trận chiến ly kỳ và những khúc ngoặt bất ngờ. Mỗi thành viên liên minh đều có một vai trò quan trọng. Hướng tới chiến thắng bằng tài năng và chiến thuật độc đáo của bạn.

Vạch chiến thuật để giành chiến thắng
Vạch chiến thuật để giành chiến thắng

Lối chơi chiến lược

Chiến lược là chìa khóa để giành chiến thắng trong Ambition of Kings. Các ngục tối PvE hoặc các trận chiến PvP liên minh đều cần người chơi triển khai các kế hoạch chiến lược sáng tạo của riêng mình. Bạn được tự do lập chiến lược và cạnh tranh với đối thủ khác.

Tham gia lực lượng với những người chơi hàng đầu để chứng minh sức mạnh và viết nên những chương chiến đấu hoành tráng mới.

Chinh phục thế giới với bạn bè
Chinh phục thế giới với bạn bè

Chinh phục thế giới cùng bạn bè

Đừng hành động một mình. Hãy lập nhóm với bạn bè và hình thành liên minh, cùng nhau vạch ra chiến lược và sát cánh tiêu diệt kẻ thù. Xây dựng một Liên minh hùng mạnh, mở rộng lãnh thổ và cùng thực hiện mục tiêu trở thành người thống trị vĩ đại nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.38.95
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ambition of Kings

Liên quan, thay thế