American Block Sniper Survival cho iOS 2.2 Game FPS đồ họa khối vuông phong cách Minecraft

Tải về

3 (1) Aeria Canada Studio Miễn phí 12

American Block Sniper Survival là một game hành động góc nhìn thứ nhất, trong đó, người chơi phải đánh bại tất cả kẻ thù trong mỗi level trước khi thời gian kết thúc. Bắt đầu mỗi màn chơi, rất cả những gì bạn có là một khẩu súng bắn tỉa, những bàn óc thể tìm và sử dụng nhiều vũ khí khác trong quá trình chơi.

American Block Sniper Survival là một game bắn súng sinh tồn đồ họa khối vuông phong cách Minecraft
American Block Sniper Survival là một game bắn súng sinh tồn đồ họa khối vuông phong cách Minecraft

Hệ thống điều khiển trong game American Block Sniper Survival rất đơn giản. Bạn sử dụng ngón tay cái bên trái để di chuyển nhân vật, trong khi ngón tay cái bên phải để nhắm mục tiêu và bắn bằng vũ khí mà mình được trang bị. Người chơi có thể chuyển đổi vũ khí nhanh chóng với các nút vũ khí ở phía dưới màn hình.

Mỗi màn chơi kéo dài từ 2 đến 5 phút, tùy thuộc vào việc bạn chiến đấu hiệu quả như thế nào. Trong suốt thời gian này, bạn phải cố gắng đánh bại tất cả kẻ thù xuất hiện trên bản đồ.Chúng sẽ sử dụng cách thức của rất nhiều loại vũ khí khác nhau để tấn công bạn và trong vài trường hợp, chúng ẩn nấp khá kỹ. Một vài kẻ thù sẽ bắn các tên lửa khoảng cách xa vào bạn, trong khi số khác sẽ tấn công bằng shotgun.

Chọn khẩu súng bắn tỉa của bạn
Chọn khẩu súng bắn tỉa của bạn

Sniper Defense

Kiểm tra kỹ năng thiện xạ của bạn trong chế độ game mới thú vị này, nơi bạn bảo vệ tháp của mình, chống lại các làn sóng kẻ thù. Chúng sẽ tiến đến từ bên trái, bên phải và chính giữa. Vì vậy, bạn phải nhanh chóng phát hiện và bóp cò tiêu diệt tất cả nhanh chóng, chính xác.

Chiến đấu linh hoạt trên chiến trường và tiêu diệt kẻ thù
Chiến đấu linh hoạt trên chiến trường và tiêu diệt kẻ thù

Tải game American Block Spiner Survival cho iOS

Nói tóm lại, American Block Spiner Survival là một game hành động bắn súng sinh tồn góc nhìn người thứ nhất hấp dẫn, sử dụng đồ họa pixel phong cách khối vuông giống như ở game Minecraft để tạo ra trải nghiệm chơi game casual thú vị. Game cũng mang đến bộ bộ sưu tập lớn các vũ khí và hàng loạt kẻ thù cũng như vô vàn màn chơi cho bạn chinh phục.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 322,6 MB
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế