MilkChoco cho iOS 1.27.1 Game FPS online giữa phe Socola và Sữa

Tải về

MilkChoco là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất theo tổ đội trực tuyến, cho bạn bước vào cuộc chiến giữa 2 phe là socola và sữa. Đây là cuộc đối đầu 4v4, nơi bạn phải điều khiển các hành động của anh hùng, sử dụng vũ khí và kỹ năng của họ.

Chiến đấu bắn súng tổ đội hấp dẫn trong game MilkChoco
Chiến đấu bắn súng tổ đội hấp dẫn trong game MilkChoco

Mục tiêu của bạn là trở thành người lính tốt nhất trên chiến trường. Để làm được điều này, bạn cần di chuyển nhanh chóng, cố gắng tránh né các phát súng của kẻ thù, hỗ trợ đồng minh.

Nhân vật của bạn bắn tự động mỗi khi kẻ thù lọt vào tầm ngắm. Vì vậy, công việc của người chơi chỉ là nhắm mục tiêu chính xác và ném một hoặc 2 quả lựu đạn. Giành chiến thắng và tăng số điểm của bạn, cải thiện sức mạnh và diện mạo cho anh hùng. Mua súng bắn tỉa, súng trường, lựu đạn, và nhiều vũ khí khác.

Chế độ Battle Royale trong game MilkChoco

Trong chế độ chiến đấu sinh tồn battle royale, mục tiêu của bạn là sống sót cho tới cuối cùng. Bạn được đưa đến một bản đồ và phải trang bị cho chính mình để đối đầu với kẻ thù, nhặt tất cả các vũ khí có sẵn trong game.

Chọn tổ đội của bạn và về phe Socola hoặc Sữa
Chọn tổ đội của bạn và về phe Socola hoặc Sữa

Điểm bắt đầu

Để bắt đầu cuộc chiến trong chế độ này, bạn cần chọn điểm xuất phát. Đồng hồ đếm ngược 5 giây, sau đó một thẻ xuất hiện. Bạn có thể thấy hoặc xác định kẻ thù của mình với các số màu đen nhỏ trên bản đồ. Click vào một ô, nó sẽ được đóng khung màu trắng, sau đó bấm vào vòng tròn để xác nhận vị trí điểm xuất phát hoặc ấn vào dấu nhân để hủy bỏ.

Các yếu tố mới

Sau khi hạ cánh, các item mới sẽ xuất hiện trên màn hình. Nếu bạn click vào bản đồ nhỏ ở góc trên bên trái, nó sẽ hiển thị rộng ra. Ngay phía dưới , bạn thấy một nút với 2 cái đầu. Click vào đó, người chơi sẽ thấy tất cả anh hùng mà mình có và có thể chọn anh hùng khác. Vũ khí của bạn được bố trí ở góc trên bên phải, click vào để xem tất cả vũ khí hoặc chọn vũ khí khác.

Số người chơi còn lại mà bạn phải tiêu diệt được viết ở phần giữa phía bên phải màn hình. Các yếu tố này cũng được bố trí tương tự ở trong chế độ 5v5, lựu đạn, kỹ năng nhảy, hướng và nhắm bắn.

Trang bị cho chính mình

Để không bị bỏ mạng trước đối thủ, bạn cần trang bị cho chính mình. Trên mặt đất, người chơi có thể thấy các loại vũ khí, đồ trị thương, mũ bảo hiểm của anh hùng được đặt trong vòng tròn màu xanh. Đi bộ đến để nhặt nó vào balo của bạn. Nếu balo đầy và bạn dẫm lên vũ khí đó, nó sẽ được thay thế cho vũ khí bạn đang sử dụng.

Vòng lửa

Vòng lửa tương tự như vòng an toàn trong các game Rules of Survival hay Free Fire, cuộc bạn phải di chuyển và thu hẹp vòng chiến đấu của bạn.

Khi giết một kẻ thù, bạn đứng lên người anh ta một lát để nhặt tất cả những gì mà anh ta thu thập được. Bạn cũng có thể nhặt đồ của đối thủ bị chết dù bạn không giết.

Chiến đấu 5v5 trong game MilkChoco

2 đội mỗi đội 5 người cạnh tranh trong các chế độ game khác nhau. Mỗi chế độ có một mục tiêu khác nhau.

Vô số vũ khí, trang bị khác nhau hỗ trợ bạn chiến đấu
Vô số vũ khí, trang bị khác nhau hỗ trợ bạn chiến đấu

Hộ tống

Mỗi đội được giao bảo vệ một con ốc sên đi qua con đường từ một vị trí của đội bạn đến địa điểm gần đội đối phương. Mục tiêu là gây sát thương tối đa lên con ốc sên của đối phương, đồng thời bảo vệ ốc sên của bạn.

Tấn công

Một cái lọ lớn xuất hiện giữa bản đồ. Mục tiêu của bạn là lấp đầy nó với sữa hoặc chocolate tùy theo đội mình chọn. Đội nào lấp đầy được 10/10 sẽ giành chiến thắng.

Cướp sữa

Trong chế độ này, mục tiêu của bạn là đi tới nơi có kẻ thù để thu thập được đủ 4 hộp sữa và vượt qua tất cả bản đồ để trở về, đặt sữa vào lọ của bạn.

Bản đồ chết chóc

Đội nào tiêu diệt được 20 kẻ thù đầu tiên sẽ giành chiến thắng. Chế độ này có 2 bản đồ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.27.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 221,2 MB
  • Lượt xem: 178
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MilkChoco

Liên quan, thay thế