Among the Stars Game RPG phiêu lưu thơ mộng

Tải về

5 (1) Split Studio Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows

Among the Starsgame nhập vai kết hợp phiêu lưu theo nhóm, hứa hẹn mang lại trải nghiệm khó quên với cách kể chuyện mạnh mẽ, yếu tố giải đố sáng tạo và hành động gay cấn.

Among the Stars là game nhập vai phiêu lưu đầy ý nghĩa
Among the Stars là game nhập vai phiêu lưu đầy ý nghĩa

Among the Stars là một game kết hợp giữa lối chơi kể chuyện hấp dẫn của các trò chơi như InsideSky: Children of the Light với gameplay năng động, trực quan và ấn tượng của Ori and the Blind Forest. Trong game, bạn sẽ khám phá hai cốt truyện song song của cặp chị em Ari và Tai trong một câu chuyện được chia thành các chương, hứa hẹn mang lại trải nghiệm ly kỳ.

Cốt truyện của game Among the Stars

Giữa cuộc tấn công tàn bạo vào bộ tộc bản địa của họ, hai chị em Ari và Tai bị chia cắt. Khi phát hiện ra mình có mối liên hệ bất ngờ với một linh hồn tự nhiên tên là Encantado, cô bé Ari bắt đầu cuộc hành trình xuyên qua thế giới tâm linh bí ẩn. Để tìm đường về với chị gái, Ari phải tìm hiểu sâu hơn về mối quan hệ của cô và linh hồn Encantado mạnh mẽ.

Game kết hợp các yếu tố kể chuyện, phiêu lưu, giải đố và chiến đấu
Game kết hợp các yếu tố kể chuyện, phiêu lưu, giải đố và chiến đấu

Không biết tung tích của em gái, Tai dấn thân vào cuộc hành trình nguy hiểm để tìm Ari. Cô ấy bị thúc đẩy bởi niềm tin rằng em mình vẫn còn sống và mục tiêu của Tai là chấm dứt sự tàn phá của những kẻ đang chiếm đóng vùng đất quê hương.

Gameplay của Among the Stars

Hành trình của Ari

Cùng Ari bước vào hành trình xuyên qua một thế giới huyền bí cùng người bạn đồng hành Encantado, khám phá vương quốc và mở khóa những bí mật của nó. Ari có thể biến thành các loài động vật khác nhau, mỗi loài có những khả năng riêng biệt để nâng cao sức mạnh chiến đấu, khả năng di chuyển và kỹ năng giải đố.

Cùng Ari bước vào hành trình xuyên qua một thế giới huyền bí
Cùng Ari bước vào hành trình xuyên qua một thế giới huyền bí

Vào vai Ari, với sức mạnh của linh hồn Encantado bên cạnh, người chơi sẽ khám phá cả thế giới tâm linh và những cảnh quan ngoạn mục của Pantanal. Hãy hé lộ sự thật về di sản của Ari và chiến đấu chống lại các thế lực hủy diệt để tìm chị gái Tai và ngăn vùng đất bị tàn phá.

Hành trình của Tai

Vào vai Tai, người chơi bắt đầu sứ mệnh giải cứu em gái Ari đang mất tích sau một cuộc tấn công chiếm đất nhằm vào cộng đồng bản địa của họ ở Pantanal. Trong hành trình này, bạn sẽ khám phá câu chuyện đau lòng và các yếu tố xung đột xã hội giữa những kẻ chiếm đất và cộng đồng bản địa Pantanal.

Vào vai Tai và bắt đầu sứ mệnh giải cứu em gái Ari mất tích
Vào vai Tai và bắt đầu sứ mệnh giải cứu em gái Ari mất tích

Theo dòng thời gian của Tai, game thủ sẽ bắt đầu một cuộc hành trình thú vị qua các cảnh quan đa dạng của Pantanal, từ những cánh đồng trải dài và khu rừng rậm rạp, ngôi làng cổ kính, trang trại chăn nuôi nhộn nhịp, cho đến khu trại của những kẻ chiếm đất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Among the Stars

Liên quan, thay thế