Hành Trình AFK Game RPG khám phá lục địa Esperia huyền bí

Tải về

5 (1) Travellet VN Miễn phí 248

Hành Trình AFK là một game nhập vai phiêu lưu đồ họa 3D, lấy bối cảnh quen thuộc của AFK Arena, kết hợp cơ chế nhập vai thế giới mở với lối chơi thông thường dựa trên nhàn rỗi. Bước vào Esperia, một thế giới giả tưởng đầy ma thuật, người chơi sẽ trở thành pháp sư huyền thoại Merlin và trải nghiệm những trận chiến mang tính chiến lược.

Đảm nhận trọng trách to lớn, chỉ người chơi mới có thể dẫn dắt các anh hùng đi sâu vào một thế giới chưa được khám phá và bắt đầu cuộc hành trình khám phá bí ẩn cùng với các anh hùng của Esperia.

Khám phá lục địa ma thuật Esperia trong Hành Trình AFK
Khám phá lục địa ma thuật Esperia trong Hành Trình AFK

Điểm đặc sắc của Hành Trình AFK

Khám phá thế giới mở tuyệt đẹp

Đắm chìm trong thế giới quyến rũ như một cuốn truyện ma thuật, từ những cánh đồng sáng chói của Golden Wheatshire đến vẻ đẹp rực rỡ của Khu rừng bóng tối, từ Đỉnh núi Remnant đến Dãy núi Vaduso bất tận, hãy tận hưởng những cảnh quan đa dạng kỳ diệu của Esperia.

Thu thập và dẫn dắt các anh hùng

Khám phá 46 anh hùng từ cả 6 phe, hình thành mối liên kết với các anh hùng của các phe phái trong cuộc hành trình, giúp họ trở thành con người như họ mong muốn, chứng kiến ​​những Lightbearers mang trong mình niềm kiêu hãnh của nhân loại hay quan sát Wilders phát triển mạnh mẽ ở trung tâm khu rừng của họ.

Các anh hùng có 3 kỹ năng riêng biệt, trong đó kỹ năng tối thượng yêu cầu sử dụng thủ công. Bạn phải căn thời gian tấn công vào đúng thời điểm để ngăn chặn hành động của kẻ thù và giành quyền chỉ huy trận chiến.

Xây dựng chiến lược bậc thầy

Bản đồ chiến đấu hình lục giác cho phép người chơi tự do tập hợp đội hình anh hùng của mình và định vị một cách chiến lược. Lựa chọn giữa một chiến lược táo bạo xoay quanh một kẻ gây sát thương chính mạnh mẽ hoặc một đội cân bằng hơn.

Chứng kiến ​​những kết quả khác nhau khi người chơi thử nghiệm nhiều đội hình anh hùng khác nhau, tạo ra trải nghiệm chơi game hấp dẫn và khó đoán trong cuộc phiêu lưu giả tưởng này.

Các bản đồ chiến đấu khác nhau mang lại những thử thách khác nhau, ví dụ như khu rừng cung cấp chỗ ẩn nấp chiến lược với các bức tường chướng ngại vật, tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc tấn công nhanh chóng. Nắm bắt các chiến lược riêng biệt cho phép game thủ thử nhiêu chiến thuật khác nhau.

Nắm vững cách sử dụng súng phun lửa, mìn và các cơ chế khác để chiến thắng kẻ thù, đồng thời khéo léo sắp xếp các anh hùng, sử dụng các chiến lược thông thái để lật ngược tình thế và đảo ngược diễn biến trận chiến.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,1 MB
  • Lượt xem: 493
  • Lượt tải: 248
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hành Trình AFK