Android Wear cho iOS 1.8 Kết nối iPhone, iPad với đồng hồ Android Wear

Tải về

3 (2) Google Miễn phí 553

Android Wear for iPhone là ứng dụng kết nối iPhone với đồng hồ Android Wear để trải nghiệm hàng loạt các tính năng ứng dụng nhanh, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

Kết nối iPhone với Android WearThiết lập thông báo trên đồng hồ
Kết nối iPhone với thiết bị đeo Android Wear và thiết lập hệ thống thông báo

Tương tự như Apple Watch cho iPhone, khi kết nối iPhone với đồng hồ Android Wear thông qua ứng dụng Android Wear, người dùng có thể nhận thông báo từ mọi ứng dụng iPhone ngay trên cổ tay mình, bao gồm các thông báo từ Google Now (cảnh báo giao thông, trạng thái thời tiết và chuyến bay). Bạn cũng có thể dùng ứng dụng Android Wear cho iPhone để thiết lập thiết bị đeo tay, bao gồm các thông báo nhận trên mặt đồng hồ.

Tải Android Wear miễn phí cho smartphone Android tại đây.

Tính năng chính của Android Wear trên iPhone

Hỗ trợ đa chức năng

Chiếc đồng hồ Android Wear không chỉ là một phụ kiện thời trang độc đáo cho người dùng yêu công nghệ với kiểu dáng và phong cách đa dạng. Khi cài đặt Android Wear trên iPhone và kết nối với đồng hồ, bạn có thể quản lý việc luyện tập và các hoạt động giải trí của mình ngay trên mặt đồng hồ.

Xem thông tin nhanh

Thay vì phải rút iPhone ra và mở ứng dụng để xem thông tin, với Android Wear, bạn có thể cập nhật thông báo và truy cập một vài tính năng cơ bản trên đồng hồ. Các thông tin quan trọng như thời gian, cuộc gọi, âm báo... sẽ xuất hiện trên đồng hồ Android Wear để người dùng dễ dàng quản lý cuộc sống số của mình. Chưa hết, Android Wear còn cho phép phản hồi tin nhắn ngay cả khi bạn không mang thiết bị bên mình.

Quản lý việc tập luyện

Android Wear giúp bạn có thêm động lực và cảm hứng tập luyện bằng cách hỗ trợ theo dõi các thông tin tập Gym, thể dục thể thao... từ các ứng dụng yêu thích. Người dùng có thể để điện thoại tại nhà nhưng vẫn nghe được nhạc tải về và theo dõi khoảng cách của đồng hồ Android Wear.

Tiết kiệm thời gian với khả năng hỗ trợ thông minh

Luôn giữ trạng thái cập nhật với thông tin đường xá, đường đi và trình nhắc theo giờ. Hãy nói "OK Google" để đặt câu hỏi và tìm câu trả lời trên đường đi.

Thao tác trên đồng hồHướng dẫn sử dụng
Thao tác nhanh trên mặt đồng hồ và thiết bị đeo Android Wear

Sở hữu đồng hồ Android Wear thông minh

Thể hiện tài năng và khám phá sở thích mới. Android Wear cho phép bạn theo dõi việc chơi golf của mình, học ngoại ngữ mới hay tìm hàng xóm mới. Với hàng ngàn ứng dụng mà Android Wear hỗ trợ, bạn có thể thao tác nhanh trên mặt đồng hồ mà không cần kè kè iPhone mọi lúc mọi nơi.

Hỗ trợ điện thoại iPhone

Android Wear yêu cầu iPhone chạy iOS 8.2 trở lên. Các tính năng được hỗ trợ có thể thay đổi tùy theo nền tảng, thiết bị và quốc gia.

Nếu bạn đang sử hữu một chiếc đồng hồ hay thiết bị đeo Android Wear bất kỳ, hãy tải và cài đặt ngay ứng dụng Android Wear miễn phí cho smartphone Android hay iPhone để trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị của hàng ngàn ứng dụng ngay trên màn hình đồng hồ.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Hà Lan, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thái Lan.

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38,9 MB
  • Lượt xem: 868
  • Lượt tải: 553
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm