Legends of Heroes: Adventure cho Android Game nhập vai phiêu lưu với các anh hùng huyền thoại

Tải về

3 (1) Green Mushroom Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Legends of Heroes: Adventure là một trò chơi nhập vai đầy thử thách với lượng lớn anh hùng, cho bạn trải nghiệm hành trình phiêu lưu của các đội anh hùng khác nhau.

Game Legends of Heroes: Adventure lấy bối cảnh là một vũ trụ rộng lớn đầy phép thuật, bí ẩn và cuộc phiêu lưu bất tận, mời người chơi bước vào vị trí của những anh hùng được mệnh danh là vĩ đại. Tuy nhiên, con đường dẫn đến địa vị huyền thoại luôn đầy rẫy những thử thách có thể làm nản lòng ngay cả những nhà thám hiểm đam mê nhất.

Legends of Heroes: Adventure là một game nhập vai hấp dẫn, cho bạn chơi cùng vô số anh hùng

Tải game Legends of Heroes: Adventure cho Android

Thu thập nhiều thịt

Thịt là một trong những tài nguyên chính mà bạn cần để tiến bộ trong game Legends of Heroes: Adventure. Có rất nhiều loài động vật đang di chuyển trên bản đồ. Hãy săn bắt tất cả chúng để đảm bảo lượng thịt trong kho dự trữ.

Thịt được coi là bữa ăn chính trong trò chơi này, vì vậy càng có nhiều dân làng thì bạn sẽ càng phải cho họ ăn nhiều hơn. Vì vậy, việc dự trữ nhiều loại thực phẩm này luôn hữu ích.

Xem bản đồ thường xuyên

Việc này giúp người chơi nhận biết nhanh về những nhiệm vụ khác mà mình cần hoàn thành.

Thu thập các tài nguyên đa dạng và hợp tác để đánh bại kẻ thù

Tăng cấp anh hùng

Luôn nhớ tăng cấp anh hùng kịp thời để họ có nhiều sức mạnh hơn, tăng kỹ năng và giúp các hero hoạt động tốt hơn cho các nhiệm vụ.

Vô số nhiệm vụ

Có rất nhiều nhiệm vụ xuất hiện trên màn hình khi bạn chơi Legends of Heroes: Adventure, chẳng hạn thu thập tài nguyên, giải cứu dân làng, phá bỏ một câu thần chú… Bạn cần theo dõi, hoàn thành tất cả chúng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế