Dream City cho Android 0.5.5 Game xây dựng Thành phố mơ ước (梦幻之城)

Tải về

3 (1) Entrepreneur Game Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

梦幻之城 (Dream City)game mô phỏng xây dựng và quản lý thành phố xinh đẹp, chữa lành. Trò chơi sở hữu hình ảnh phong cách vẽ tranh hoạt hình dễ thương cùng những cư dân động vật nhỏ vui nhộn, chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của người chơi, mang đến cho mọi người cảm giác như đang ở trong một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp.

Cải tạo và xây dựng lại thành phố mơ ước của bạn trong game 梦幻之城 (Dream City)
Cải tạo và xây dựng lại thành phố mơ ước của bạn trong game 梦幻之城 (Dream City)

Game 梦幻之城 hiện chỉ có giao diện tiếng Trung. Tuy nhiên, với lối chơi mô phỏng xây dựng đơn giản và quen thuộc, rào cản ngôn ngữ không phải là vấn đề đối với người chơi.

Tính năng nổi bật của game 梦幻之城 cho Android

Bản đồ thế giới mở

Thành phố chính là một khu rừng nguyên sinh. Bạn bắt đầu với các công trình thành phố bị bỏ hoang, san ủi toàn bộ thành phố và bắt tay vào xây dựng nó từ đầu. Có tất cả hơn 3000 tòa nhà, nhà máy và đồ trang trí mà bạn có thể dùng để kiến thiết, làm đẹp cho thành phố. Ngoài địa hình cơ bản gồm các vùng nước, đường, những địa hình như núi, lưu vực, tuyệt và băng cũng được thêm vào.

Tận hưởng nhiều hoạt động vui nhộn với động vật đáng yêu
Tận hưởng nhiều hoạt động vui nhộn với động vật đáng yêu

Quản lý thời gian

Gameplay cốt lõi trong Dream City là quản lý thời gian. Bạn phải hoàn thành các đơn hàng khác nhau để có được tiền vàng và vật liệu xây dựng. Chỉ cần sắp xếp công việc cho động vật hợp lý, bạn có thể điều hành thành phố với kết quả gấp đôi mà chỉ cần bỏ một nửa công sức.

Gameplay nhàn rỗi

Hệ thống phát triển của game rất đơn giản và dễ dàng. Người chơi được tự mình lựa chọn nâng cấp và mở khóa. Bạn có thể mở khóa hơn 500 module của trò chơi bằng cách đặt các cư dân lên cây cấp độ để nghiên cứu và họ sẽ được nâng cấp sau khi hoàn thành.

Nuôi động vật

Việc xây dựng đô thị cần có thêm động vật. Chúng tham gia vào nhà máy sản xuất, tiên phong, xây dựng công trình, đánh bắt cá… Các con vật cũng có diện mạo rất độc đáo, chẳng hạn thỏ có đôi chân siêu dài, cừu rock and roll, các hộp TV và chim cánh cụt…

Chơi với rất nhiều con vật ngộ nghĩnh, hài hước
Chơi với rất nhiều con vật ngộ nghĩnh, hài hước

Hệ thống quản lý

Gameplay cây nhà máy độc đáo: đồ ăn ngon sẽ mọc trên cây, bao gồm trà sữa, bỏng ngô, tiramisu… Không có mô hình kết hợp trước hàng hóa để sản xuất sản phẩm nên việc hoàn thành đơn hàng trực tiếp và nhanh chóng hơn.

Cùng nhau xây dựng

Game có tính năng xây dựng chung. Ngoài chức năng cơ bản chung, mỗi người đều có đất riêng và có thể tự do xây dựng, trang trí nhà. Mỗi thành viên trong guild có thể có được nguồn tài nguyên trang trí phong phú thông qua sự đóng góp của mọi người từ hoạt động khai thác, điều hành doanh nghiệp, câu cá và thám hiểm.

Trang trí theo ý thích

Bạn có thể thiết kế trong thành phố, ở sân sau của gia đình hoặc bố trí nội thất trong nhà. Dù là một con đường, một chiếc ghế hay thậm chí là một mảnh cỏ, người chơi cần phải tự mình xây dựng. Bạn có thể tạo một địa điểm tổ chức đám cưới, một bữa tiệc trong rừng hay thậm chí là một thế giới ngập băng tuyết. Bản đồ thế giới rộng lớn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.5.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế