Animal Express Game thú cưng giao hàng siêu cute

Tải về

5 (1) LUVI GAMES Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Animal Expressgame mô phỏng giao hàng dễ thương dành cho một đến bốn người chơi. Hãy tập hợp đội ngũ nhân viên thú cưng của bạn, sau đó lấy hàng, đóng gói và giao đơn đúng thời gian!

Animal Express là game mô phỏng giao hàng dễ thương và vui nhộn
Animal Express là game mô phỏng giao hàng dễ thương và vui nhộn

Download Animal Express

Trong game hành động Animal Express, bạn sẽ vào vai một nhân viên chuyển phát nhanh ở thành phố Vicity, giúp người dân ở đây nhận được hàng hóa đúng giờ. Hãy thu thập các mặt hàng như đồ ăn nhanh, quần áo, hoa,… Sau đó đóng gói chúng cẩn thận và giao chúng trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể chơi solo một mình với tư cách là người chuyển phát nhanh, hoặc giao đơn hàng trong một nhóm tối đa 4 người chơi.

Bạn có thể chơi solo hoặc trong một nhóm tối đa 4 người chơi
Bạn có thể chơi solo hoặc trong một nhóm tối đa 4 người chơi

Giao tiếp và phối hợp chính là chìa khóa thành công trong Animal Express. Chọn đúng mặt hàng, ghi nhớ những gì có trong mỗi hộp và xác định con đường giao hàng chính xác là một số kỹ năng cần thiết để chuyển phát nhanh thành công. Mặc dù mục tiêu của bạn là chuyển phát nhanh đúng giờ, nhưng việc đảm bảo tất cả khách hàng đều hài lòng cũng là một yếu tố quan trọng!

Animal Express có đồ họa đáng yêu và đầy màu sắc
Animal Express có đồ họa đáng yêu và đầy màu sắc

Nếu yêu thích các trò chơi giao hàng vui nhộn, bạn có thể tham khảo các game thú vị như: Bike Messenger, Cloudpunk, Drive Buy, Totally Reliable Delivery Service,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Animal Express

Liên quan, thay thế