Animal Paradise cho iOS 9.21.1000 Game bé tìm hiểu về các loài động vật

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 14 Dung lượng: 194,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Animal Paradise cho iOS là game mô phỏng đến từ nhà phát triển ứng dụng cho bé BabyBus, đưa các bạn nhỏ đến một khu rừng thu nhỏ - nơi sinh sống của nhiều loài động vật khác nhau.

Tìm hiểu mọi thứ về nhiều loài động vật khác nhau

Chào mừng các bé đến với Animals Paradise - tựa game mô phỏng đầy màu sắc với các loài động vật, tính năng vui nhộn và nhiều điều thú vị để tìm hiểu và khám phá. Tại đây, bé sẽ nhìn thấy tất cả các loài động vật yêu thích trong môi trường không có giới hạn. Bé có thể tương tác với chúng và thể hiện sự yêu thương của mình qua việc chăm sóc các em bé động vật dễ thương.

Chăm sóc cho các em bé động vật trong Animals Paradise

Một bé khủng long, chim cánh cụt, thỏ trắng nhỏ, khỉ vui nhộn, chú hươu cao cổ, sư tử mạnh mẽ, hổ hung dữ, chú voi khổng lồ, chú cừu bé bỏng, kangaroo nghịch ngợm, lạc đà khỏe mạnh, mèo tuyệt đẹp, hà mã to lớn và một chú chó thân thiện, đâu là loài động vật mà bé yêu thích? Những người bạn mới này đang chờ đợi đồ ăn từ bé. Hãy chăm sóc những con thú còn nhỏ và xem điều gì sẽ xảy ra nhé.

Ngắm nhìn từng loại động vật phát triển

Animal Paradise cho iOS có tính tương tác cao, cho phép bé tìm hiểu về nhiều loài động vật khác nhau đến từ khắp nơi trên toàn thế giới, thông qua việc chơi đùa với chúng trong môi trường sinh sống tự nhiên của từng loài. Bé sẽ biết được đâu là loài ăn thịt và đâu là loài ăn cỏ khi lựa chọn thức ăn cho từng bạn động vật. Khi chọn sai loại thức ăn cho một loài động bất kỳ, chúng sẽ lắc đầu từ chối và bé cần phải đưa ra một lựa chọn chính xác.

Chơi và tương tác với các loài động vật

Với hình ảnh tuyệt đẹp và nhiều hiệu ứng đặc biệt, Animal Paradise for iOS là tựa game có tính giải trí và giáo dục cao, tạo ra một sân chơi lành mạnh để trẻ vừa có thể chơi vừa có thể học, thông việc tương tác với nhiều loài động vật đáng yêu.

BabyBus là thương hiệu đáng tin cậy trong phần mềm giáo dục mầm non. Các ứng dụng di động được thiết kế và phát triển đặc biệt cho trẻ em, với nhiều chủ đề và mang đến trải nghiệm vui chơi khác nhau như: Little Panda's Candy Shop, Natural Seasons, hay Little Panda Captain cho iOS.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.21.1000
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 194,1 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm