Anime Dress Up Princess Game cho iOS 0.2.2 Game thời trang công chúa anime xinh đẹp

Tải về

3 (1) Muhammad Imran Miễn phí 94 Dung lượng: 179,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Anime Dress Up Princess Game là một game mô phỏng thời trang thú vị, nơi bạn trở thành nhà thiết kế cho các cô gái anime, manga, mặc trang phục cho nhân vật anime của mình, giúp cô ấy có vẻ ngoài lộng lẫy, phong cách và tham gia vào các cuộc thi thời trang.

Anime Dress Up Princess Game cho bạn tạo ra công chúa anime phong cách yêu thích

Người chơi Anime Dress Up Princess Game sẽ được trải nghiệm 2 chế độ chơi là làm đẹp cho anime hoặc chế độ mặc trang phục nâng cao. Hãy thiết kế và tạo ra avatar anime lý tưởng của bạn trong game bạn gái thú vị này.

Chọn ra những bộ quần áo đẹp nhất, tạo ra bộ trang phục hoàn hảo và mặc cho cô gái anime của bạn theo phong cách yêu thích. Sau đó giúp cô ấy trang điểm, tô son và cuối cùng chọn ra một số phụ kiện phù hợp. Trong vai một nhà tạo mẫu, bạn cần tìm ra sự quyến rũ của các bộ quần áo và cách trang điểm phương Đông và phương Tây, tạo ra hình đại diện anime lộng lẫy cho riêng mình.

Khi đã trở thành bậc thầy về trang phục anime, hãy thử sức với chế độ thử thách với trang phục, váy và phụ kiện nâng cao hoàn toàn mới.

Nhiều phụ kiện mới được thêm vào game thường xuyên

2 thành phần chính kết hợp tạo ra mọi bộ trang phục tươm tất trong Anime Dress Up Princess Game

Đầu tiên tất nhiên là quần áo: chọn áo, váy thanh lịch. một chiếc áo sơ mi thời thượng kết hợp váy dài dễ thương? Sau đó chọn giày. Một đôi giày cao gót để tăng thêm đẳng cấp cho nhân vật. Kết hợp cùng một chiếc ví thời trang. Cuối cùng, nữ hoàng anime của bạn đã sẵn sàng khuấy động mọi sân khấu.

Phần thứ 2 là trang điểm, cho bạn tạo ra một cuộc lột xác hoàn chỉnh. Đánh má hồng, thêm một chút màu sắc cho mắt bằng kính áp tròng và trang điểm. Làm nổi bật khuôn mặt hơn với một ít son bóng và son môi.

Nhưng vẫn chưa xong, bạn cần tạo kiểu tóc nữa. Chọn màu tóc và kiểu tóc phù hợp với màu tóc cũng như trang phục của bạn. Mỗi nhân vật anime có đặc điểm khác nhau, như da đen, vàng, ngăm đen, trắng… Vì vậy, bạn cần chọn màu tóc phù hợp, từ hồng, xanh lam, tím và hơn thế nữa… Chọn từ tóc thẳng đơn giản, đến tóc dài, tóc đuôi ngựa hoặc các kiểu phức tạp khác.

Người chơi Anime Dress Up Princess Game có thể tạo cho nhân vật của mình phong cách hiện đại hoặc cổ điển. Tạo cô gái anime độc đáo của riêng mình, mặc cho cô ấy tất cả quần áo, đồ trang điểm, phụ kiện mà bạn muốn.

Tính năng nổi bật của game Anime Dress Up Princess Game cho iOS

  • Trải nghiệm chế độ thử thách, cho bạn mặc những bộ váy cao cấp.
  • Hàng chục chiếc váy dài, váy ngắn, áo sơ mi, quần sành điệu để làm đẹp cho avatar của bạn.
  • Các tính năng trang điểm cho trải nghiệm làm đẹp chuyên sâu.
  • Tạo phong cách nghệ thuật riêng mang lại cảm giác anime.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 179,3 MB
  • Lượt xem: 843
  • Lượt tải: 94
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế