Alice Closet cho iOS 1.0.8 Game thời trang anime tinh tế tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Team17 Miễn phí 11

Alice Closet là một trò chơi thú vị kết hợp yếu tố nhập vai và đồ họa phong cách anime tương tự các game như Love Nikki-Dress UP Queen, nơi bạn vào vai một cô gái trẻ cần mặc trang phục cho rất nhiều dịp khác nhau.

Chọn tông màu da mới cho Alice trong game thời trang Alice Closet
Chọn tông màu da mới cho Alice trong game thời trang Alice Closet

Khi đã chọn được trang phục cho mình, bạn có thể cạnh tranh với những cô gái khác. Mỗi người trong các bạn đều sẽ được chấm điểm trang phục. Nếu đạt điểm cao hơn, bạn sẽ nhận được một phần thưởng và dùng nó để đầu tư những trang phục đẹp hơn, lộng lẫy hơn.

Khi chơi, gamer sẽ gặp gỡ tất cả các kiểu nhân vật. Bạn có thể nói chuyện với họ về thế giới thời trang cũng như nhiều chủ đề khác. Từng chút một, bạn sẽ biết nhiều hơn về nhân vật của mình và quá khứ của cô ấy.

Mặc trang phục cho Alice theo nhiều phong cách khác nhau
Mặc trang phục cho Alice theo nhiều phong cách khác nhau

Tải game Alice Closet cho iOS

Bước vào chế độ cốt truyện, ý tưởng là bạn cần tạo ra một tủ quần áo với đầy những trang phục hoàn hảo cho tất cả các sự kiện theo nhiều phong cách khác nhau. Một trang phục hoàn hảo sẽ đạt được điểm cao ở cả 5 tiêu chí là đẹp, sang trọng, nữ tính, quyến rũ và sáng tạo. Để giành chiến thắng, hãy đảm bảo toàn bộ trang phục của bạn hoàn hảo.

Kết hợp các item trang phục đê có một bộ cánh tinh tế, sau đó cạnh tranh và nhận điểm. Tham gia nhiều cuộc thi nhất có thể để có được kinh nghiệm, trang phục và các nút kỹ năng mới.

Rất nhiều phong cách thời trang anime độc đáo
Rất nhiều phong cách thời trang anime độc đáo

Nói tóm lại, Alice Closet là một trò game thay đồ thời trang bạn gái vui nhộn hấp dẫn và nguyên bản, với nội dung phong phú và đồ họa phong cách anime đáng yêu mà những tín đồ game thời trang không nên bỏ qua.

(*) Bạn cần chuyển vùng sang Mỹ hoặc Canada trước khi tải game về máy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 GB
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Alice Closet

Liên quan, thay thế