AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum 7.2.58.0 Phần mềm sao chép đĩa Blu-ray

Tải về

4,1 (17) AnyMP4 Studio Dùng thử 33.124 Dung lượng: 25,8 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum 7.2.58.0 là phần mềm chuyên nghiệp và mạnh mẽ giúp người dùng sao chép bất cứ đĩa Blu-ray nào sang đĩa Blu-ray, thư mục Blu-ray hay tập tin ảnh ISO Blu-ray. Để tránh thất thoát dữ liệu, người dùng có thể sao lưu đĩa Blu-ray sang máy tính để lưu như một thư mục Blu-ray hay một tập tin ảnh ISO Blu-ray. Phần mềm sao chép Blu-ray này tạp ra tỷ lệ sao lưu hoàn hảo là 1:1, đồng thời có thể nén BD-50 sang BD-25 với hiệu ứng tuyệt vời.

Đĩa Blu-ray rất dễ bị hư hỏng hoặc thất lạc, và đôi khi các đĩa phim được cho mượn không bao giờ được trả lại cho bạn. Để an toàn và tránh mất mát, bạn cần một chính sách bảo đảm. Với phần mềm ghi đĩa AnyMP4 Blu-ray Copy, những loại đĩa Blu-ray có thể được sao chép và lưu trữ một cách dễ dàng. Sao chép Blu-ray sang Blu-ray và sao chép thư mục Blu-ray /Tập tin ảnh ISO Blu-ray cũng có sẵn.

Logo AnyMP4 Blu-ray Copy PlatinumAnyMP4 Blu-ray Copy Platinum Đánh giá AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum

Phần mềm sao chép đa năng - Sao chép và sao lưu Blu-ray

  • Tính năng Copy và Burn cho phép bạn sao chép nội dung đĩa Blu-ray lên máy tính Windows hoặc ổ cứng.
  • Nhân bản đĩa Blu-ray sang Blu-ray khác ở tỉ lệ 1:1, và nén BD-50 sang BD-25 với chất lượng tuyệt vời.
  • Tạo bản sao đĩa Blu-ray và lưu nó dưới dạng thư mục hoặc file Blu-ray.

Tạo thư mục hoặc file Blu-ray trên PC hoặc bản sao ổ cứng

AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum là phần mềm ghi đĩa Blu-ray đơn giản nhưng chuyên nghiệp. Phần mềm nhạc này có thể giúp bạn sao chép nội dung các đĩa Blu-ray quan trọng dưới dạng thư mục hoặc file image ISO vào PC hoặc ổ cứng để tạo một bản sao lưu đĩa phim Blu-ray trên máy tính để sử dụng sau này. Với tính năng Blu-ray Cloner chuyên nghiệp, bạn có thể sao chép Blu-ray ở tốc độ lý tưởng nhưng vẫn duy trì chất lượng Blu-ray gốc.

AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum tạo thư mục đĩa sao lưu

Sao chép thư mục Blu-ray và file ISO lên đĩa Blu-ray

Là phần mềm sao chép Blu-ray tốt & thiết thực nhất, AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum không chỉ có khả năng nhân bản toàn bộ nội dung đĩa Blu-ray sang PC hoặc ổ cứng mà còn cả thư mục Blu-ray cục bộ được bảo mật và file ISO từ PC hoặc ổ cứng theo tỷ lệ 1:1 ở tốc độ siêu nhanh. Theo cách này, bạn có thể bảo quản bộ phim trên đĩa Blu-ray ở chất lượng tốt và tận hưởng nó nhiều lần hoặc sử dụng cho mục đích khác.

AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum sao chép thư mục

Nhân bản đĩa Blu-ray không làm giảm chất lượng

Nếu đã sao chép nội dung sang đĩa Blu-ray khác, bạn có thể ngăn phục hồi đĩa Blu-ray đó khi bị mất hoặc hư hỏng. Phần mềm này cho phép bạn sao chép đĩa Blu-ray quan trọng, bao gồm cả đĩa được bảo vệ bản quyền, sang đĩa Blu-ray trống, bất kể BD-25 hay BD-50. Thêm vào đó, AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum cũng có thể nén BD-50 sang một BD-25.

AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum nhân bản đĩa mà không làm giảm chất lượng

4 chế độ sao chép khác nhau để nhân bản Blu-ray

AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum đa năng, cung cấp 4 chế độ sao chép khác nhau cho đĩa & phim Blu-ray. Ở chế độ "Complete Disc", phần mềm Cloner Blu-ray có thể sao chép đĩa Blu-ray hoàn toàn sang ổ đĩa máy tính cục bộ. Chế độ “Main Movie”, nghĩa là Blu-ray Copy Program có thể sao chép nội dung chính của phim sang thư mục Blu-ray và file ảnh ISO. Ví dụ, thông tin quảng cáo, mở đầu, kết thúc… sẽ không được bảo mật. Trong chế độ “Cloning”, bạn có thể nhân bản đĩa Blu-ray sang đĩa Blu-ray khác theo tỷ lệ 1:1 và tạo file image ISO Blu-ray. “Write Data” nghĩa là phần mềm này có thể sao chép đĩa Blu-ray sang file image ISO Blu-ray.

AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum có 4 chế độ nhân bản khác nhau

Thuận tiện và dễ sử dụng

AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum sở hữu giao diện đơn giản, trực quan và thiết kế thân thiện người dùng để giúp họ nhanh chóng học cách clone và backup Blu-ray. Với công nghệ ghi đĩa nâng cao, phần mềm này có thể sao chép và sao lưu thần tốc. Bạn không phải đợi lâu. AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum thực sự là phần mềm sao chép đĩa hiệu quả và chuyên nghiệp.

AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum dễ sử dụng

Yêu cầu cấu hình sử dụng AnyMP4 Blu-ray Copy Platinum

  • Hệ điều hành: Windows 10/8/8.1/7/Vista/Xp (SP2 trở lên).
  • RAM: 2 GB trở lên.
  • CPU: Bộ vi xử lý lõi kép Intel hoặc AMD Athlon, 2 GHz trở lên.
  • Định dạng nhập: đĩa, thư mục Blu-ray và file image ISO.
  • Định dạng xuất: đĩa & thư mục Blu-ray, file image ISO.
4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.2.58.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 25,8 KB
  • Lượt xem: 33.218
  • Lượt tải: 33.124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm