AnyMP4 Blu-ray Toolkit 6.0.30 Rip, sao chép và chuyển đổi đĩa Blu-ray

Tải về

3 (1) AnyMP4 Dùng thử 39

AnyMP4 Blu-ray Toolkit là phần mềm tất cả trong một, tích hợp các công cụ sau: Blu-ray Player, Blu-ray Ripper và Blu-ray Copy để giúp bạn nhanh chóng phát, rip và sao chép đĩa Blu-ray. Với nó, bạn có thể phát bất cứ bộ phim Blu-ray, video HD 1080p hay bất kỳ tập tin media nào với hiệu ứng video và audio tuyệt vời. Nó cũng cho phép người dùng chuyển đổi Blu-ray sang bất kỳ định dạng video nào, sao chép các đĩa Blu-ray với nhau hay sao lưu chúng trên ổ đĩa cục bộ.

Khi phát phim Blu-ray, bạn có thể lựa chọn bất kỳ tiêu đề/chương nào mà mình muốn xem và chỉnh sửa hiệu ứng của nó. Trong khi đó, nếu muốn sao chép Blu-ray, bạn có thể lựa chọn các chế độ sao chép sau: “Full Copy”, “Main Movie”, "Clone" và "Write Data". Khi rip đĩa Blu-ray, bạn có thể chỉnh sửa hiệu ứng phim được có chất lượng đầu ra hoàn hảo.

AnyMP4 Bluray Toolkit

Tính năng chính:

Thoải mái phát đĩa Blu-ray và thưởng thức nó

Thưởng thức bất kỳ đĩa Blu-ray nào và phim mới nhất

AnyMP4 Blu-ray Toolkit cho phép bạn phát bất kỳ đĩa Blu-ray nào, tập tin ảnh ISO và thư mục Blu-ray mà không bị gián đoạn.

Phát video HD 1080p và bất kỳ tập tin media nào

Với AnyMP4 Blu-ray Toolkit, bạn có thể xem bất kỳ video HD 1080p và tập tin media nào, bao gồm cả: MTS, TS, M2TS, MXF, TRP, MKV, FLV, WMV, AVI, MP4, MOV, RMVB, M4V, SWF và VOB.

Chuyển đổi Blu-ray sang video và chỉnh sửa nó

Chuyển đổi Blu-ray sang video 3D

Với chức năng rip Blu-ray chuyên nghiệp, người dùng có thể chuyển đổi bất kỳ đĩa Blu-ray nào sang video 3D mà không có bất kỳ hạn chế nào cũng như cho phép lựa chọn chế độ 3D nếu muốn.

Chuyển đổi Blu-ray sang bất kỳ định dạng video phổ biến nào

Người dùng có thể chuyển đổi Blu-ray sang bất kỳ định dạng video SD nào như: TS, TS, MKV, FLV, WMV, AVI, MP4, MOV, RMVB và M4V. Vì vậy, họ có thể thưởng thức phim Blu-ray trên iPad (iPad 4, iPad mini), iPhone (iPhone 5), Galaxy Note/S3, vv.

Sao chép đĩa Blu-ray và sao lưu bất kỳ bộ phim nào

Sao chép Blu-ray và sao lưu nó trên ổ đĩa cục bộ

Phần mềm này có khả năng sao chép bất kỳ đĩa/thư mục Blu-ray nào và cả tập tin ảnh ISO. Với chức năng Backup, nó sẽ giúp bạn sao lưu đĩa Blu-ray sang một thư mục hoặc tập tin ảnh ISO trên ổ đĩa cục bộ rất dễ dàng.

Lựa chọn chế độ sao chép mà mình muốn

Có bốn chế độ sao chép để bạn thoải mái lựa chọn đó là: “Full Copy”, “Main Movie”, “Clone” và “Write Data”. Người dùng có thể lựa chọn một chế độ phù hợp nhất và bắt đầu tiến hành sao chép/ghi đĩa/sao lưu phim Blu-ray.

Dễ sử dụng và thuận tiện

Cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ để tùy chỉnh Blu-ray

Bạn không cần phải lo lắng về việc chuyển đổi Blu-ray, chỉ cần mở cửa sổ “Edit” và bạn có thể tùy chỉnh phim bằng các chức năng cắt, thêm hình mờ và hiệu ứng. Sau đó, bạn sẽ nhận được video đầu ra hoàn hảo.

Thao tác dễ dàng

Với giao diện trực quan và thiết kế độc đáo, người dùng có thể hoàn tất quá trình chỉ với vài cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ việc nâng cấp tự động ngay khi được kết nối với Internet. Phần mềm sẽ tự động phát hiện nếu có phiên bản mới được cập nhật.

Hỗ trợ nhiều định dạng

Định dạng đầu vào

Blu-ray: đĩa Blu-ray, thư mục Blu-ray.

Định dạng đầu ra

  • Audio: FLAC, WAV, WMA, AAC, AC3, AIFF, AMR, AU, MP3, MP2, M4A, MKA, OGG.
  • Video SD: MPG, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, H.264, H.264/MPEG-4 AVC, DivX, XviD, AVI, FLV, MP4, M4V, MKV, MOV, 3GP, 3G2, MTV, SWF, WMV, WMV-2, ASF, DPG, TS, DV, VOB, AMV, WebM.
  • Video HD: TS, HD MP4, HD AVI, HD MOV, HD ASF, HD H.264/MPEG-4 AVC, HD MPEG-4, MPEG-2 HD, HD MKV, HD MPG, HD MPEG-4 TS, MPEG-2 TS HD, HD H.264 TS, DivX HD, XviD HD, YouTube HD, HD FLV, HD WMV, HD VOB, HD WebM.
  • Video 3D: TS Anaglyph 3D, AVI Slide by Slide 3D, AVI Top and Bottom 3D, AVI Anaglyph 3D, FLV Slide by Slide 3D, FLV Top và Bottom 3D, FLV Anaglyph 3D.

Hỗ trợ nhiều thiết bị di động

  • Thiết bị của Apple: iPad 4, iPad Mini, The New iPad, iPad 2, iPad, Apple TV/ TV 2/ TV3, iPhone5, iPhone 4S, iPhone 4, iPhone 3GS, iPhone, iPod Touch, iPod Nano 7, iPod Nano, iPod Classic, iPod.
  • Game Console: PSP, PSP GO, PSP 3000, PS3, PlayStation Vita, NDS, Wii, Xbox360.
  • Thiết bị Media: Archos, Creative Zen, Zen player, iRiver, Sansa, Sony Walkman, Zune.
  • Các thiết bị khác: Samsung Galaxy Tab, Galaxy Note, Galaxy S series, Microsoft Surface, GPhone, Google Nexus One, HP TouchPad, Kindle Fire, Windows Phone 7, Nokia, Nokia Lumia, Nokia Stereo, Nokia Mono, HTC Driod, HTC Hero, LG, BlackBerry, Sony Device, Sony Ericsson Xperia, Sony XPERIA, Sony Tablet S, Motorola, Motorola Xoom, Dell, Dell Mini, Toshiba Thrive, Acer ICONIA, HP, Palm Pre, Acer, ASUS Eee Pad, General Pocket PC, Nook Table, vv.

Hỗ trợ nhiều phần mềm chỉnh sửa video

Bao gồm: Sony Vegas, Adobe Premiere, Avid Media Composer, Windows Movie Maker, Sony Vegas Movie Studio/Pro, Adobe Premiere Express/Elements/Pro, After Effects, Encore, Pinnacle Studio, Nero Vision, Roxio Creator, Magix Movie Edit Pro, Ulead DVD MovieFactory, Cyberlink PowerDirector, PowerPoint, vv.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1,2 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0.30
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 67 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm