AnyMP4 Free iPhone Data Recovery 7.2.8 Miễn phí khôi phục dữ liệu cho iPhone/iPad

Tải về

3 (1) AnyMP4 Miễn phí 252 Dung lượng: 14,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

AnyMP4 Free iPhone Data Recovery là ứng dụng hoàn toàn miễn phí giúp người dùng khôi phục dữ liệu bị mất trong iPhone một cách dễ dàng, bao gồm: ảnh, video, ghi chú, bookmark trong Safari, vv.

AnyMP4 Free iPhone Data Recovery

Một số tính năng chính:

Khôi phục hình ảnh, video, nhắc nhở, vv từ iPhone/iPad/iPod hoàn toàn miễn phí

AnyMP4 Free iPhone Data Recovery có thể giúp bạn lấy lại dữ liệu bị mất hoặc bị xóa cho thiết bị iOS, bao gồm: cuộn máy ảnh, Photo Stream, nhắc nhở, ghi chú, bản ghi nhớ giọng nói, bookmark trong Safari, vv. Nó hỗ trợ iPhone 6/6 Plus, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5, iPhone 4s, iPhone 4, iPad Air, iPad mini 2, iPad 4, the new iPad, iPod touch 5, iPod touch 4, iPod touch 2, vv. Với phần mềm tuyệt vời này, bạn không cần phải lo lắng về các tập tin bị mất đó một lần nữa.

Lấy lại tập tin cho iPhone

Bạn thoải mái lấy lại dữ liệu bị mất cho iPhone, iPad và iPod từ tập tin backup trong iTunes. Ngoài ra, được phép xem trước dữ liệu có sẵn và xóa sau khi quét thiết bị. Hai loại dữ liệu sẽ được phân biệt bằng các màu sắc khác nhau. Hãy lựa chọn tập tin mà mình muốn phục hồi và nhấn nút "Recover" để phục hồi lại dữ liệu bị xóa trên máy tính.

Phục hồi dữ liệu bị mất từ tập tin backup trên iCloud

Phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để khôi phục tập tin bị mất trong iPhone, iPad hoặc iPod từ iCloud. Nhờ vậy, bạn có thể chọn hình ảnh mà mình cần phục hồi từ iCloud. Tất cả những gì người dùng cần là chọn chế độ "Recovery from iCloud Backup File" và đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình.

Xem trước dữ liệu trước khi phục hồi

Chương trình cho phép bạn xem trước cuộn máy ảnh, Photo Stream, ghi chú, nhắc nhở, bookmark trong Safari một cách chi tiết trước khi phục hồi để đảm bảo rằng bạn đã tìm thấy những gì mình muốn. Chỉ với một cú nhấp chuột, AnyMP4 Free iPhone Data Recovery có thể khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất một cách dễ dàng.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,3 MB
  • Lượt xem: 270
  • Lượt tải: 252
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm