AOG Đấu Trường Vinh Quang cho iOS 1.19.13 Game MOBA dành cho mobile

Tải về

AOG - Đấu Trường Vinh Quang cho iPhone là game MOBA được ví như là phiên bản game Liên Minh Huyền Thoại dành cho mobile. Game Đấu Trường Vinh Quang cho iOS đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 của App Store ngay sau khi ra mắt trên kho ứng dụng này cùng rất nhiều đánh giá tích cực. Tải game Liên Minh Mobile để sẵn sàng đến với đấu trường hấp dẫn với những nét tương đồng với LMHT dành cho di động.

AOG Đấu Trường Vinh Quang cho iOS

Nếu bạn là game thủ yêu thích League of Legends chắc hẳn Đấu Trường Vinh Quang cho iOS là tựa game không thể bỏ qua. Khi các game PC nổi tiếng khác đã được lên kệ của mobile gần hết thì nhà phát hành game LMHT vẫn chưa hề có ý định này. Tuy nhiên Gamota đã sớm nhận ra việc các game thủ thực sự muốn có những trải nghiệm mới và chơi LMHT mọi lúc, mọi nên sự có mặt của Đấu Trường Vinh Quang cho iOS là 1 điều tất yếu.

Game Đấu trường vinh quang trên di động

Tính năng mới trong AOG - Đấu Trường Vinh Quang mới nhất

Tướng mới

  • Lữ Bố: Kết hợp ngoại hình nửa người nửa ngựa, trông khá dị. Lữ Bố xuất phát ở vị trí Đấu sĩ với lượng máu vô cùng dồi dào, kết hợp với sức mạnh cực đỉnh.
Lữ Bố
Lữ Bố
  • Ustan: Sở hữu nội tại cực kỳ khủng khiếp, chắn chắn sẽ là vị tướng HOT trong Đấu Trường Vinh Quang thời gian tới đây. Cũng xuất phát ở vị trí Đấu sĩ.
Ustan
Ustan

Cập nhật Tướng: Marko

Marko được lột xác với bộ trang phục Tình Đầu Ý Hợp, vẫn tiếp tục là một vị trướng tối ưu cho vị trí đường giữa nhờ sức mạnh vốn có của mình.

Marko
Marko

Cửa hàng thần bí

Cửa hàng thần bí lại xuất hiện mỗi khi AOG - Đấu Trường Vinh Quang có bản cập nhật mới. Tất nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của 2 vị tướng mới, tùy vào cấp độ của người chơi mà cơ hội nhận được với mức giá khác nhau.

Cập nhật cửa hàng thần bí
Cập nhật cửa hàng thần bí

AOG Đấu Trường Vinh Quang cho iOS đã gần như đồng bộ lối chơi của 1 tựa game MOBA PC lên phiên bản AOG mobile này. Game sử dụng bối cảnh của hàng trăm nền văn minh trên khắp dải ngân hà và nằm ngoài sự tưởng tượng của con người. Chúng ta sẽ được chơi game trên nền đồ họa 3D chất lượng vô cùng đẹp mắt. Những màn combat trong Đấu Trường Vinh Quang cho iOS đầy sống động với cử chỉ nhân vật mềm mại tạo nên bởi những hiệu ứng màu sắc tuyệt vời.

Hệ thống nhân vật trong game Dau Truong Vinh Quang

Hệ thống tướng của Đấu Trường Vinh Quang cho iOS rất đa dạng với 4 kỹ năng chiến đấu thay vì 3 như các game MOBA khác vẫn thường làm. Hầu hết các tướng đều sở hữu bộ skill gồm 4 kỹ năng, chỉ một phần nhỏ trong đó có 1 kỹ năng bị động hay thường được giới game thủ quen gọi là nội tại. Với số lượng kỹ năng nhiều hơn, trò chơi cho phép game thủ thỏa thích sáng tạo những combo mới mẻ, và thậm chí là tăng khả năng tạo highlight cho người chơi.

Kỹ năng vượt trội

Kỹ năng cắm mắt là điểm cộng rất lớn của game, mỗi người chơi được phép sở hữu 2 con mắt có khả năng tự hồi theo thời gian. Mặt khác tính năng cắm mắt ra đời cũng đồng nghĩa với việc bản đồ sẽ có những khu không có tầm nhìn, người chơi khi đứng trong bụi sẽ được tàng hình, vì vậy bạn cần phải tăng khả năng quan sát và chú trọng hơn đến những mục tiêu lớn cũng như cẩn trọng trong từng bước di chuyển của mình.

Lối chơi chuẩn hóa MOBA

Khi tham gia game AOG - Đấu Trường Vinh Quang cho iOS bạn sẽ chỉ nhận được vàng khi tự tay kết liễu lính, chính vì vậy người chơi phải liên tục luyện tập nếu muốn thể hiện trình đi đường của mình trong tựa game này. Hệ thống điều khiển tối giản đầy tinh tế chỉ gồm 2 cụm phím ảo: Cụm trái di chuyển nhân vật, cụm phải tung đòn đánh, vv nên bạn chỉ cần vài giây để làm quen.

So tài chiến Rank

Game Đấu Trường Vinh Quang cho iOS có rất nhiều chế độ chơi cho các game thủ thỏa sức chiến đấu: 1vs1 , 3vs3 và 5vs5. Nhiệm vụ của người chơi là phá trụ, công nhà chính để giành chiến thắng như các game MOBA khác. Bên cạnh đó chế độ URF giảm 80% thời gian hồi chiêu kĩ năng, đẩy nhanh tốc độ trận đấu, tuy nhiên chế độ này sẽ được mở trong các dịp đặc biệt. Ngoài ra còn rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá siêu phẩm MOBA Đấu Trường Vinh Quang trên mobile.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 GB
  • Lượt xem: 2.619
  • Lượt tải: 1.510
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm