Đấu Trường Vinh Quang cho Android 1.19.13 Game nhập vai phong cách LMHT

Tải về

AOG - Đấu Trường Vinh Quang cho Android là tựa game nhập vai hành động cực hay trên hệ điều hành di động. Lấy bối cảnh nền văn minh vũ trụ với hàng trăm chủng tộc khác nhau.

Chơi Đấu Trường Vinh Quang, bạn sẽ cảm thấy sự quen thuộc tới từ nhiều game hành động nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile hay Mobile Legends: Bang Bang...

Tính năng mới trong AOG - Đấu Trường Vinh Quang mới nhất

Tướng mới

  • Lữ Bố: Kết hợp ngoại hình nửa người nửa ngựa, trông khá dị. Lữ Bố xuất phát ở vị trí Đấu sĩ với lượng máu vô cùng dồi dào, kết hợp với sức mạnh cực đỉnh.
Lữ Bố
Lữ Bố
  • Ustan: Sở hữu nội tại cực kỳ khủng khiếp, chắn chắn sẽ là vị tướng HOT trong Đấu Trường Vinh Quang thời gian tới đây. Cũng xuất phát ở vị trí Đấu sĩ.
Ustan
Ustan

Cập nhật Tướng: Marko

Marko được lột xác với bộ trang phục Tình Đầu Ý Hợp, vẫn tiếp tục là một vị trướng tối ưu cho vị trí đường giữa nhờ sức mạnh vốn có của mình.

Marko
Marko

Cửa hàng thần bí

Cửa hàng thần bí lại xuất hiện mỗi khi AOG - Đấu Trường Vinh Quang có bản cập nhật mới. Tất nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của 2 vị tướng mới, tùy vào cấp độ của người chơi mà cơ hội nhận được với mức giá khác nhau.

Cập nhật cửa hàng thần bí
Cập nhật cửa hàng thần bí

Những tính năng đặc sắc của AOG - Đấu Trường Vinh Quang

Hình ảnh 3D rõ nét và đặc sắc tạo nên những hiệu ứng chiến đấu vô cùng ấn tượng và đầy màu sắc. Cài đặt AOG - Đấu Trường Vinh Quang, bạn sẽ được tham gia vào một thế giới huyền thoại MOBA Esports với vô vàn các nhân vật, hàng ngàn hiệu ứng chiến đấu tuyệt đẹp và bắt mắt.

Hệ thống tướng đa dạng

Ở phiên bản hiện tại này, game có tổng cộng 60 nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật đều được thiết kế và tạo hình khác nhau, mang tới sự đa dạng và độc đáo và không có tướng nào "đụng hàng" với tướng nào từ diện mạo, trang phục, ngoại hình... cho tới kỹ năng, phẩm chất và các chiêu thức trong khi chơi AOG.

Các nhân vật trong game chiến thuật AOG - Đấu Trường Vinh Quang cũng được chia thành từng lớp với các vai trò, vị trí trong game như:

  • Đi rừng.
  • Hỗ trợ.
  • Sát thủ.
  • Đấu sĩ.
  • Xạ thủ.
  • Pháp sư.

Danh sách tướng này sẽ liên tục được cập nhật và thay đổi theo từng phiên bản tiếp theo.

Hệ thống kỹ năng độc đáo

Không chỉ đơn thuần là farm quái, combat, tung skill... mà khi chơi Đấu Trường Vinh Quang, game thủ còn phải kết hợp và thể hiện được nhiều kỹ năng từ riêng lẻ tới tổng hợp khác như, cắm mắt, giành last hit, tính toán thời gian hồi chiêu, kết hợp combo skill với đồng đội... để có thể dễ dàng giành chiến thắng.

Có thể nói, với Đấu Trường Vinh Quang, chỉ có kỹ năng thuần thục mới có thể mang lại chiến thắng cho bạn.

Hệ thống nhân vật trong game Dau Truong Vinh Quang

Thao tác đơn giản

Nếu đã cài đặt Đấu Trường Vinh Quang trên thiết bị của mình, bạn có thể thấy, giao diện màn hình cùng hiển thị sắp xếp các nút chơi đều khá đơn giản và được tính toán để mang lại những thuận tiện tối đa trong quá trình chơi.

  • Bên trái - Cụm phím di chuyển.
  • Bên phải - Cụm phím thao tác (tấn công thường, skill...).

Ngoài ra, game thủ còn được hỗ trợ các tính năng tự động như hỗ trợ AI target mục tiêu (quái, lính, trụ, kẻ địch thấp máu nhất, kẻ địch ở gần nhất…).

Game Đấu trường vinh quang trên di động

Chế độ chơi vô cùng hấp dẫn

Game Đấu Trường Vinh Quang AOG có nhiều chế độ chơi khác nhau, vô cùng ấn tượng và hấp dẫn như 1vs1, 3vs3 và 5vs5. Nhiệm vụ chính của người chơi vẫn là phá trụ, diệt lính, farm quái và công nhà chính để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, trong một số dịp đặc biệt, game còn mở thêm chế độ “URF” - cho phép giảm 80% thời gian hồi chiêu kỹ năng của các nhân vật. Tính năng này sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ trận đấu và yêu cầu các game thủ cần phải nhanh nhạy và linh hoạt với mỗi pha combat, di chuyển của mình. Bởi với một số tướng có thời gian hồi chiêu nhanh, việc được giảm thêm tới 80% hồi chiêu, không khác gì họ có thể dùng combo skill liên tục mà không cần đánh thường.

Cửa hàng thời trang cực đẹp

Để phục vụ tối đa cho nhu cầu của người chơi, AOG Đấu Trường Vinh Quang cũng có hệ thống cửa hàng đầy ắp những bộ trang phục cực đẹp và đa dạng. Không những ấn tượng mà các trang phục này còn được cập nhật thường xuyên, liên tục, giúp game thủ có cơ hội thể hiện bản thân, tạo điểm nhấn về phong cách cũng như cá tính của mình thông qua nhân vật trong game hành động này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 90 MB
  • Lượt xem: 2.085
  • Lượt tải: 1.375
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm