ApecSoft AVI 3GP Joiner 2.10 build 202

Tải về

3 (2) ApecSoft Dùng thử 10.527 Dung lượng: 4,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Me/NT/95/98/2000/XP

Bạn là người thích sưu tập các video clip hay phim từ các trang chia sẻ video trực tuyến như Clip.vn, Video Google hay Youtube. Một điểm dễ nhận thấy là các clip hay các bộ phim này thường được người gửi cắt thành nhiều phần nhỏ để tiện cho việc upload. Nếu không muốn xem các clip với tình trạng cắt vụn như vậy, bạn có thể dùng một phần mềm có chức năng ráp nối các file video bất kỳ.

Tuy nhiên trong lĩnh vực này không phải phần mềm nào cũng có khả năng ráp nối trực tiếp từ các file Flash video (.flv) hay 3gp mà bạn phải convert chúng sang một dạng video thông dụng khác trước khi ráp nối. Điều này quả thực là phiền phức và không phải là một giải pháp hay. ApecSoft AVI 3GP Joiner (ASJ) là một giải pháp hay trong trường hợp này. Đây là một công cụ 2 trong 1, vừa nối các file video lại với nhau đồng thời convert file đã ráp nối sang định dạng 3gp để xem trên mobile hay avi để xem trên PC.

Đây là một phần mềm khá hay với khả năng vừa ráp nối các file video, đặc biệt là các định dạng ít thông dụng, đồng thời convert file đã ráp nối sang các định dạng khác thông dụng hơn. Với ASJ, bạn hồn tồn yên tâm khi tải về từng đoạn của các clip hay phim với định dạng flv từ các website chia sẻ hay dùng chiếc mobile của mình ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ rồi ráp nối chúng lại thành một file video duy nhất.

Hơn thế nữa bạn không cần thiết phải cài đặt thêm bất kỳ một phần nào khác để đọc file flv hay 3gp mà ASJ sẽ tự động convert sang định dạng avi nên bạn có thể thưởng thức ngay với Windows Media Player hay thậm chí là convert sang định dạng 3gp giúp bạn thưởng thức trên điện thoại. ASJ hỗ trợ hầu hết các định dạng video, từ các định dạng quen thuộc như wmv, mpg, avi, asf cho đến các định dạng đặc biệt như flv, mp4, vob hay 3gp. Một điểm thú vị khác nữa của ASJ là bạn có thể ráp nối không giới hạn số lượng, dung lượng file video và có thể nối đồng thời từ nhiều định dạng video khác nhau mà không cần thiết phải convert chúng về cùng một loại định dạng trước khi ráp nối.

Sau khi quá trình cài đặt thành công, bạn bấm đúp chuột vào biểu tượng của ASJ trên desktop để khởi động chương trình. Giao diện của ASJ rất đơn giản, không quá phức tạp mà lại đầy đủ chức năng. Bạn bấm nút Add để đưa các file video cần ráp vào danh sách. Mục Output Format bạn chọn định dạng file video xuất ra là 3gp (để xem trên mobile) hay avi (để xem trên máy tính).

Tuy ASJ không hỗ trợ xuất ra nhiều định dạng nhưng với hai định dạng này cũng đảm bảo thỏa mãn nhu cầu xem video của bạn trên mobile hay PC. Bạn vào menu Setting > Output Directory để chọn nơi lưu file video xuất ra. Bạn cần chú ý đến các thông số của file video được xuất ra ở bảng bên phải và có thể tiến hành cấu hình cho phù hợp nếu muốn để có được file video chất lượng tốt nhất. Bấm nút Join để ASJ bắt đầu công việc của mình. Sau khi hồn tất, bạn có thể xóa đi các file video riêng rẽ để lấy lại dung lượng cho đĩa cứng.

Tổng hợp

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,9 MB
  • Lượt xem: 10.547
  • Lượt tải: 10.527
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Me/NT/95/98/2000/XP