Appy Text Ứng dụng soạn thảo văn bản cho PC & Windows Phone

Tải về

3 (1) Bardi Golriz Miễn phí 103 Dung lượng: 16,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile

Appy Text là ứng dụng chỉnh sửa văn bản mới dành cho máy tính và Windows Phone. Ứng dụng miễn phí này có nhiều tính năng đơn giản và dung lượng gọn nhẹ.

Phông nền màu đen của ứng dụng Appy Text miễn phí cho máy tính & Windows Phone
Phông nền màu đen của công cụ soạn thảo văn bản Appy Text miễn phí cho máy tính & Windows Phone

Ứng dụng xử lý văn bản miễn phí Appy Text của nhà phát triển Bardi Golriz đã được phát hành cho thiết bị di động và máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows 10. Ứng dụng này có giao diện gọn gàng, hoàn toàn có khả năng thay thế cho ứng dụng Notepad truyền thống. Appy Text cũng không ngốn dung lượng lưu trữ của người dùng vì chỉ có kích thước dưới 23 MB.

Phiên bản miễn phí của Appy Text có đầy đủ các tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản. Tuy nhiên, nếu muốn tận dụng các tính năng tuyệt vời của ứng dụng Windows 10 này, người dùng nên cập nhật lên phiên bản trả phí ($0,99) để mở khóa hết tiềm năng của ứng dụng. Dù lựa chọn phương pháp nào, nếu đang tìm kiếm một phần mềm soạn thảo văn bản tuyệt vời thì Appy Text là ứng dụng đáng xem xét.

Thông thường, rất khó để tạo ra một ứng dụng soạn thảo văn bản sáng giá, nổi bật hơn hẳn so với các ứng dụng thuộc cùng thể loại. Appy Text có giao diện dễ nhìn vì đã lược bỏ nhiều thứ không cần thiết. Trong giao diện của ứng dụng Appy Text miễn phí, người dùng có thể nhìn thấy nút trình đơn nằm ở phía trên bên trái và một thanh trình đơn nằm ở 2/3 màn hình phía dưới.

Trình đơn tại phía trên bao gồm các tùy chọn giúp tạo ra một tập tin văn bản mới, mở một tập tin đã có, xem phần thiết lập của ứng dụng, mua phiên bản trả phí và xem màn hình chứa thông tin về nhà phát triển. Phần thiết lập bao gồm nhiều thứ khác nhau, từ hỗ trợ ngôn ngữ đến kiểu phông chữ và kích thước. Appy Text hỗ trợ nội bộ cho 4 kiểu phông chữ (Light, Mono, Sans và Serif) đi kèm với tùy chọn sử dụng phông chữ hệ thống tùy ý. Kích cỡ phông chữ sẽ được hiển thị luôn chứ không phải là chỉ hiển thị các giá trị. Có lẽ kích cỡ phông chữ này nằm trong khoảng từ 8 đến 18.

Sử dụng tính năng Markdown của ứng dụng chỉnh sửa văn bản miễn phí Appy Text cho máy tính & Windows Phone
Sử dụng tính năng Markdown hữu ích của ứng dụng chỉnh sửa văn bản miễn phí Appy Text cho máy tính & Windows Phone

Thanh trình đơn thuộc phía dưới màn hình bao gồm các tùy chọn giúp quản lý tập tin (lưu, lưu dưới dạng, in và đổi tên), các tùy chọn chỉnh sửa (số từ, tìm kiếm, tìm kiếm và thay thế), các nút giúp di chuyển con trỏ chuột, nút hoàn tác, thực hiện lại thao tác và một nút chia sẻ.

Sau đây là tính năng tuyệt vời khiến phần mềm văn phòng Appy Text trở nên nổi bật so với các ứng dụng khác thuộc cùng thể loại: Nếu vuốt sang bên phải trên thanh trình đơn, một thanh trình đơn thứ hai sẽ xuất hiện với các thao tác kiểu như tạo ra một tập tin mới, mở một tập tin có sẵn, thay đổi phông nền và phông chữ cũng như xem thiết lập của ứng dụng. Đây là tính năng hữu ích giúp giảm mức độ cần thiết của việc truy cập trình đơn ở phía trên cùng và đem lại một giao diện người dùng tuyệt vời.

Thêm nữa, nếu người dùng mua phiên bản trả phí và có nhiều tập tin đang mở, nếu vuốt sang bên trái trên thanh trình đơn thì có thể chuyển đổi giữa các tập tin đó. Phiên bản trả phí hiện có giá $0,99 và có sẵn thông qua tính năng thanh toán trong ứng dụng (in-app purchase). Phiên bản này sẽ mở khóa thêm các tính năng kiểu như: Các tab cho phép người dùng mở nhiều tập tin cùng một lúc, khả năng chỉnh sửa và xem trước các tập tin Markdown, tự động lưu, thêm phông nền tối và Sepia vào phông nền đen trắng đã có.

Về mặt hiệu suất, tính năng gõ (Typing) của ứng dụng Appy Text rất nhạy. Trong phiên bản Windows 10 Mobile có tính năng gợi ý từ giúp người dùng nhanh chóng tăng tốc độ gõ. Trình đơn nằm ở vị trí hợp lý giúp tối ưu hóa việc gõ chữ.

Dù không phải là ứng dụng thú vị nhất nhưng vẫn có chút gì đó mới mẻ về Appy Text. Ứng dụng này có giao diện gọn gàng, nhiều tùy chọn giúp chuyển đổi giữa các trình đơn và tập tin, đặc biệt khi phải làm việc từ một thiết bị di động. Dù Appy Text không thuộc kiểu "ứng dụng phải có" nhưng nhất định sẽ nằm trong danh sách các ứng dụng đáng xem xét. Bạn có thể tải Appy Text miễn phí từ Windows Store ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,1 MB
  • Lượt xem: 329
  • Lượt tải: 103
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • OmPad

    🖼️ Ứng dụng soạn thảo văn bản trực tuyến
  • Dropbox Paper

    🖼️ Soạn thảo văn bản trực tuyến trên Dropbox
  • QQ

    🖼️ 3.994 Ứng dụng chat cho máy tính & Windows Phone
  • Write! Beta 8.4

    🖼️ 176 Công cụ soạn thảo văn bản chuyên nghiệp
  • CBS News

    🖼️ Ứng dụng đọc báo nhanh cho Windows
  • Pillbox

    🖼️ Ứng dụng nhắc uống thuốc cho máy tính & Windows Phone