AquaSoft SlideShow Easy 8.6 Thiết kế slideshow ảnh chuyên nghiệp

Tải về

5 (1) AquaSoft Dùng thử 150 Dung lượng: 109,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

AquaSoft SlideShow Easy là một chương trình tuyệt vời mang lại cho người dùng máy tính Windows một trải nghiệm tạo ra những trình chiếu ấn tượng từ chính tấm hình cá nhân của mình mà không gặp phải bất cứ phiền toái nào. Chỉ với vài bước đơn giản, họ có thể tạo ra một slideshow ảnh hoàn hảo, sau đó ghi chúng sang đĩa DVD/Blu-ray, tải lên web hoặc xuất dưới một tập tin video để sẵn sàng chia sẻ với gia đình và bạn bè thân yêu của mình.

AquaSoft SlideShow Easy

Những tính năng đáng chú ý của chương trình:

Nhanh chóng, linh hoạt và sáng tạo

Chương trình cung cấp nhiều template ấn tượng và thông minh phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Kiểm soát tốc độ của trình chiếu để giúp nó phù hợp với chủ đề và âm nhạc. Lựa chọn hình ảnh yêu thích và hiển thị chúng lâu hơn. Hay, phóng to một phần của bức ảnh. Đồng thời, được phép thay đổi màu sắc ảnh, background để có một cảm giác hoàn toàn mới.

Dễ dàng thao tác

Bạn có thể sử dụng chuột và bàn phím để thao tác chương trình. Ở phía bên trái, chỉ cần lựa chọn ảnh và template. Trong khi đó, bạn có thể sắp xếp chúng ở bên phải. Tất cả thao tác còn lại chương trình sẽ thực hiện. Ngoài ra, nếu muốn thì có thể xem trước trình chiếu và sử dụng thanh Slider để di chuyển đến vị trí mà mình muốn xem trong slideshow.

Nhập ảnh và video nhanh chóng

Bạn có thể thêm ảnh và video rất dễ dàng nhờ trình duyệt file được tích hợp với chức năng zoom đi kèm. Chỉ cần nhấp chuột vào tab phù hợp, lựa chọn ảnh và video mình muốn nhập - bạn không cần phải di chuyển giữa chương trình hoặc Windows Explorer. Để nhập nhiều ảnh cùng lúc, chỉ cần lựa chọn chúng bằng chuột, rồi kéo vào slideshow. Slideshow Easy hỗ trợ hầu hết định dạng ảnh và video, đồng thời hiển thị chúng mà không cần chuyển đổi.

Sắp xếp file nhạc

Một trình chiếu ảnh cần phải chèn thêm nhạc để giúp nó trở nên ấn tượng hơn. Chỉ cần kéo bài hát từ trình duyệt file vào khu vực nhạc mà sẽ hiển thị mỗi track kèm theo biểu đồ sóng của nó. Bằng cách kéo bài hát vào đúng vị trí, bạn có thể dễ dàng thay đổi thứ tự của chúng. Nếu muốn thêm video có kèm theo âm thanh vào slideshow, âm lượng của nhạc nền sẽ tự động được giảm trong khi video đang phát.

Chèn văn bản

Chương trình hỗ trợ bạn chèn thêm văn bản vào trình chiếu để giúp người xem dễ dàng hiểu được những gì đang diễn ra. Trong Slideshow Easy, bạn chỉ phải cung cấp nội dung văn bản - phần mềm sẽ áp dụng loại phông chữ, vị trí và hình động ấn tượng hoặc một hình nền đẹp.

Kể câu chuyện của bạn qua trình chiếu

Chương trình sẽ hỗ trợ bạn kể câu chuyện của mình thông qua việc trình chiếu các bức ảnh trong slideshow. Các template thông minh được tích hợp sẽ cung cấp intro, các phần chính và outro giống như trong mọi bộ phim Hollywood. Bạn chỉ cần thêm ảnh, video, văn bản và âm thanh. Các template cung cấp hình nền, zoom, camera pan, vv và sẽ biến câu chuyện của bạn trở thành một bộ phim tuyệt vời.

Hiển thị slideshow ở khắp mọi nơi

Export Wizard được trang bị sẽ giúp bạn ghi trình chiếu ảnh của mình sang một đĩa DVD hoặc Blu-ray. Xuất trình chiếu sang tất cả định dạng video phổ biến để phát trên máy tính bảng, điện thoại thông minh, HD TV, máy chiếu và các thiết bị media khác.

Hoặc, người dùng có thể xuất slideshow lên YouTube, Facebook hoặc Vimeo để chia sẻ với bạn bè và người thân của mình.

Yêu cầu hệ thống:

  • Tốc độ CPU: 2 GHz
  • Card đồ họa: DirectX 9.0c
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 2 GB

Tham khảo video giới thiệu chương trình Slideshow Easy bên dưới:

Các bước hướng dẫn sử dụng chương trình:

Bước 1: Lựa chọn một template

Kéo một template từ Template Toolbox vào khu vực trình chiếu ở phía bên phải. Trong template được lựa chọn, bạn có thể thêm ảnh, video, văn bản, vv vào phần intro và outro với tiêu đề, credit có thể tùy chỉnh.

Ngoài ra, có thể thêm nhiều hơn một template vào slideshow.

AquaSoft SlideShow Easy

Bước 2: Thêm ảnh, video và văn bản

Kéo ảnh từ Image Toolbox vào vị trí mà bạn muốn thêm chúng vào trình chiếu. Ngoài ra, bạn được phép thêm nhiều ảnh, video và văn bản nếu muốn. Để chèn văn bản vào slideshow, chỉ cần kéo văn bản từ hộp Text vào trình chiếu.

AquaSoft SlideShow Easy

Bước 3: Chèn nhạc nền

Người dùng có thể sử dụng tất cả file nhạc trên máy tính để làm nhạc nền miễn là chúng không được bảo vệ bằng DRM. Để thêm file nhạc vào trình chiếu, chỉ cần kéo nó từ Toolbox vào khu vực nhạc ở phía bên phải.

AquaSoft SlideShow Easy

Bước 4: Chỉnh sửa và thêm nhãn cho ảnh

Để xác định chi tiết nào của bức ảnh sẽ được hiển thị, hãy lựa chọn ảnh và di chuyển nó sang khu vực xem trước bằng cách sử dụng con chuột của bạn. Để phóng to hoặc thu nhỏ ảnh, hãy sử dụng biểu tượng zoom ở bảng xem trước, vv. Sử dụng biểu tượng phím mũi tên ở phía dưới của cửa sổ xem trước để chuyển sang bức ảnh tiếp theo.

Các hình ảnh quan trọng và đẹp sẽ được làm nổi bật bằng biểu tượng ngôi sao. Chúng sẽ được hiển thị lâu hơn. Để thêm chú thích, chỉ cần click chuột vào trường nhập văn bản trong cửa sổ xem trước.

AquaSoft SlideShow Easy

Bước 5: Xuất trình chiếu

Bạn có thể xem trước trình chiếu của mình bất cứ khi nào. Khi đã cảm thấy hài lòng với kết quả, hãy ghi nó dưới dạng đĩa DVD hoặc Blu-ray, xuất dưới dạng một file video, hay tải lên YouTube, Facebook, Vimeo. Chỉ cần nhấn nút Export và lựa chọn chế độ xuất phù hợp.

AquaSoft SlideShow Easy

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 109,5 MB
  • Lượt xem: 217
  • Lượt tải: 150
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm