ArcheAge WAR cho iOS 1.0.1 Game MMORPG dựa trên IP ArcheAge

Tải về

3 (1) Kakao Games Miễn phí 01

Đắm mình vào vũ trụ hùng vĩ của ArcheAge WAR - trò chơi nhập vai nhiều người chơi trực tuyến (MMORPG) được xây dựng dựa trên IP gốc của game PC ArcheAge, hứa hẹn đưa bạn bước vào cuộc hành trình đầy mê hoặc xuyên qua lục địa thần thoại Nuia.

Khám phá thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp trong game ArcheAge WAR
Khám phá thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp trong game ArcheAge WAR

Trải nghiệm cuộc phiêu lưu thế giới mở liền mạch, được kết xuất hoàn hảo bằng Unreal Engine 4 tiên tiến. Game thủ sẽ được đắm chìm trong một thế giới tràn ngập những câu chuyện sử thi và chiến tranh huyền thoại.

Tải game ArcheAge WAR cho iOS

Dựa trên câu chuyện hấp dẫn từ IP gốc, trò chơi này dệt nên một câu chuyện phức tạp. Game lấy bối cảnh tại một vương quốc bị chia cắt và nhiệm vụ của bạn là thống nhất đất nước.

Hãy đảm bảo mình có được vị trí trong số 4 phe phái đáng gờm, mỗi phe có một mục đích riêng biệt. Trở thành anh hùng trong cuộc đấu tranh hoành tráng này, cuộc đụng độ của 5 chủng tộc và việc theo đuổi công lý vượt xa lợi ích đơn thuần.

Nhiều lớp và chủng tộc khác nhau
Nhiều lớp và chủng tộc khác nhau

Một trong những điểm ấn tượng ở trò chơi là sự đa dạng của các ngành nghề. Có hơn 100 công việc khác nhau đang chờ bạn khám phá, mang lại trải nghiệm chơi game đa dạng và cá nhân hóa. Gamer sẽ được gặp gỡ những nhân vật huyền thoại từ phiên bản cổ điển, như Jin Evernight và Aranzebia, đồng thời đảm nhận nhiều vai trò khác nhau từ dẫn đầu các cuộc thám hiểm cho đến trở thành vị cứu tinh của Lục địa phương Tây. Trò chơi cho phép bạn tạo ra một phong cách chiến đấu độc đáo thông qua một loạt các kết hợp kỹ năng.

ArcheAge WAR thách thức các ranh giới, cung cấp nội dung năng động cả trên đất liền và trên biển. Từ các trận đánh thực địa hấp dẫn đến hầm ngục đột kích trùm đầy thử thách,... rất nhiều hoạt động phong phú để người chơi tham gia.

Tham gia vào các trận chiến quy mô lớn đa dạng
Tham gia vào các trận chiến quy mô lớn đa dạng

Bạn bước vào một hệ thống giao dịch phức tạp để vạch ra con đường của riêng mình hoặc tham gia vào các cuộc xung đột hải quân lớn với các hạm đội hùng mạnh. Chiến công mà người chơi đạt được sẽ vang dội khắp Nuia, thúc đẩy bạn trở thành huyền thoại trong trải nghiệm sống động này.

Khám phá những địa hình chưa được khám phá và những đại dương hỗn loạn, củng cố di sản của mình với tư cách là nhân vật đáng gờm trên chiến trường.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 877,2 MB
  • Lượt xem: 04
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ArcheAge WAR

Liên quan, thay thế