Area F2 cho Android 1.0.60 Game Đội đặc nhiệm chống khủng bố

Tải về

5 (1) Qookka Games Miễn phí 245

Area F2 for Androidtrò chơi hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất dựa trên game PC hoành tráng Tom Clancy's Rainbow Six Siege. Lần này, một đặc công chống khủng bố phải đối mặt với nhiệm vụ định vị và vô hiệu hóa các mối đe dọa mới sau khi đột kích vào một khu vực bị xâm phạm. Mỗi đội bao gồm đầy đủ các binh sĩ được điều khiển bởi những người chơi ngoài đời thực.

Area F2 là game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hoành tráng
Area F2 for Android là game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hoành tráng

Download Area F2 cho Android

Trình điều khiển trong Area F2 tuân theo tiêu chuẩn trong thể loại này với một bàn phím ở bên trái và các nút hành động ở bên phải màn hình. Sử dụng các nút điều khiển này để di chuyển, triển khai máy bay không người lái, đặt bom từ xa và nhiều hoạt động hơn nữa. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh các điều khiển của mình chỉ với một vài thao tác nhanh trên menu cài đặt.

Mỗi đội bao gồm các binh sĩ được điều khiển bởi người chơi ngoài đời thực
Mỗi đội bao gồm các binh sĩ được điều khiển bởi những người chơi ngoài đời thực

Nếu đã từng chơi Rainbow Six Siege, vậy thì việc làm quen với lối chơi của game Area F2 sẽ không khó. Trong vài giây đầu tiên, các sĩ quan chống khủng bố sẽ kiểm tra khu vực bằng máy bay không người lái, trong khi những kẻ khủng bố ẩn nấp đặt bẫy để ngăn chặn kẻ thù. Từ đó, phi đội chống khủng bố của bạn được giao nhiệm vụ hoàn thành mục tiêu bằng cách vô hiệu hóa nhóm khủng bố - bằng bất kỳ phương tiện hay cách thức cần thiết nào.

Định vị và vô hiệu hóa các mối đe dọa đến từ nhóm khủng bố
Định vị và vô hiệu hóa các mối đe dọa đến từ nhóm khủng bố

Có thể nói Area F2 Android là một phiên bản di động thay thế khá tốt cho Rainbow Six Siege dành cho thiết bị Android. Thêm vào đó, game có hệ thống hình ảnh đặc biệt, vô số skin và bộ điều khiển có thể mở khóa được thiết kế riêng để chơi trên màn hình cảm ứng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.60
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80 MB
  • Lượt xem: 480
  • Lượt tải: 245
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Area F2

Liên quan, thay thế