Arena Breakout: Infinite Phiên bản Arena Breakout chính thức cho PC

Tải về

5 (1) Morefun Studios Miễn phí 89 Ngày: Yêu cầu: Windows

Game bắn súng di động nổi tiếng Arena Breakout của Tencent đã chính thức được phát triển phiên bản PC với tên gọi Arena Breakout: Infinite, hứa hẹn mang đến trải nghiệm FPS tuyệt vời trên màn hình lớn.

Arena Breakout: Infinite là phiên bản PC của game bắn súng di động Arena Breakout
Arena Breakout: Infinite là phiên bản PC của game bắn súng di động Arena Breakout

Arena Breakout: Infinite Steam là phiên bản PC dựa trên Arena Breakout - thương hiệu bắn súng chiến thuật siêu thực cho di động từng đoạt giải thưởng. Với khả năng tùy chỉnh súng ống và chủ nghĩa hiện thực chiến tranh, Arena Breakout Infinite sẽ mang đến trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ nhất ấn tượng và trực quan. Hãy chuẩn bị tinh thần để bước vào một đấu trường mới miễn phí đầy nguy hiểm nhé!

Arena Breakout Infinite sẽ mang đến trải nghiệm bắn súng FPS ấn tượng và trực quan
Arena Breakout Infinite sẽ mang đến trải nghiệm bắn súng FPS ấn tượng và trực quan

Trong game Arena Breakout: Infinite, hãy tiến vào Vùng tối và trở thành người lính may mắn nhất. Là một đặc nhiệm quân sự dày dặn kinh nghiệm, bạn sẽ bước vào hành trình đến vùng Kamona bị chiến tranh tàn phá, nơi phần thưởng cao tương đương với rủi ro cao. Bóp cò, ẩn nấp và tiến về phía trước. Đột nhập vào các đấu trường để lấy những vật phẩm có giá trị cao và làm giàu… nhưng hãy sẵn sàng chiến đấu để sinh tồn bất cứ lúc nào!

Đột nhập vào các địa điểm để lấy những vật phẩm có giá trị cao
Đột nhập vào các địa điểm để lấy những vật phẩm có giá trị cao

Tính năng chính của game Arena Breakout Infinite

Đắm chìm trong chiến trường chân thực

Khám phá Vùng tối và các đấu trường sống động với đồ họa cực chi tiết, từ ánh sáng thời gian thực đến hiệu ứng âm thanh không gian 360 độ. Cảm nhận lực kéo của mọi cò súng với mức độ chân thực chưa từng có, Arena Breakout: Infinite hứa hẹn mang lại cảm giác mãnh liệt và hồi hộp không giống bất kỳ game bắn súng góc nhìn thứ nhất nào khác trên PC.

Vào vai một đặc nhiệm quân sự dày dặn kinh nghiệm
Vào vai một đặc nhiệm quân sự dày dặn kinh nghiệm

Mô phỏng quân sự siêu thực

Không có gì là dễ dàng trong Arena Breakout Infinite. Hãy tìm cách sống sót trong các cuộc đọ súng phức tạp, chi tiết và mang tính chiến thuật cao bằng cách tùy chỉnh mọi chi tiết vũ khí với hơn 500 phụ kiện. Thay đổi báng súng trường, vị trí đặt ống ngắm, tùy chỉnh nòng,... để tinh chỉnh độ ổn định khi bắn, độ chính xác và tầm bắn hiệu quả. Sử dụng bộ dụng cụ y tế để băng bó vết thương do đọ súng và tiếp tục di chuyển. Ngay cả lợi ích nhỏ nhất cũng có thể tạo nên sự khác biệt giữa việc sống hoặc chết.

Đắm chìm trong môi trường chân thực được thiết kế chi tiết
Đắm chìm trong môi trường chân thực được thiết kế chi tiết

Hỗ trợ cộng đồng

Trong Arena Breakout cho PC, lối chơi cạnh tranh công bằng sẽ luôn được khuyến khích và thực thi một cách thận trọng. Các biện pháp chống gian lận, theo dõi dữ liệu, báo cáo và hơn thế nữa đều được thực hiện. Arena Breakout: Infinite thể hiện cam kết toàn diện trong việc đảm bảo sự công bằng, dễ truy cập, nội dung đầy đủ và không có các vấn đề như gian lận, lỗi, máy chủ kém,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 213
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế