Arena Breakout VNG Game chiến thuật, bắn súng góc nhìn thứ nhất

Tải về

5 (1) VNG Miễn phí 503

Arena Breakout VNGgame hành động, bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS), kết hợp nhuần nhuyễn chuyển động nhanh với lối chơi chiến thuật. Nó được biết đến rộng rãi như một phiên bản di động không chính thức của trò chơi Escape from Tarkov trên PC và áp dụng khía cạnh sinh tồn nhiều lớp, chẳng hạn như cơ chế đói và chấn thương.

Người chơi có thể tải game Arena Breakout VNG trên PC thông qua các trình giả lập như LDPlayer, BlueStacks,... để tận hưởng những trận đấu súng khốc liệt trên màn hình lớn hơn với âm thanh sống động hơn.

Điểm nổi bật của Arena Breakout VNG

Lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút

Mục tiêu khi chơi Arena Breakout VNG rất đơn giản: bắn và cướp. Người chơi phải loại bỏ đối thủ của mình bằng cách chiến đấu theo cách mình muốn, cho dù đó là đối đầu trực diện hay rình rập lén lút. Tuy nhiên, giết đối thủ và thu thập chiến lợi phẩm thôi là chưa đủ, người chơi còn phải sống sót thoát khỏi khu vực chiến đấu để tận hưởng phần thưởng của mình.

Tùy chỉnh vũ khí

Trong Arena Breakout VNG, người chơi có thể sửa đổi vũ khí của mình một cách rộng rãi bằng hệ thống Gunsmith tiên tiến, cho phép game thủ kết hợp hơn 700 bộ phận vũ khí, đặt vào 10 vị trí sửa đổi.

Cơ chế sinh tồn khắc nghiệt

Mặt khác, người chơi phải tính đến tình trạng đói và chấn thương của nhân vật vì những điều này ảnh hưởng đến khả năng và hiệu quả chiến đấu. Ngoài ra, một số vật phẩm sẽ bị mất khi nhân vật thiệt mạng, khiến trò chơi càng thêm căng thẳng.

Hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động

Arena Breakout VNG còn nổi bật về chất lượng hình ảnh và âm thanh, mang đến trải nghiệm sống động và chân thực trên thiết bị di động. Trò chơi sử dụng kết xuất động thời gian thực để tạo hiệu ứng ánh sáng và bóng chân thực, công nghệ đám mây thể tích và hơn 1200 hiệu ứng âm thanh giúp người chơi đắm chìm trong một môi trường chi tiết và chế độ xem chi tiết không kém về vũ khí của họ.

Arena Breakout VNG là một game bắn súng tuyệt vời dành cho các thiết bị di động, đơn giản nhưng cũng đầy thử thách. Game thủ sẽ được tận hưởng khả năng tùy biến rộng rãi và khả năng sinh tồn phức tạp khi đối mặt với những người chơi ở các cấp độ kỹ năng khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.140
  • Lượt tải: 503
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Arena Breakout VNG