Arena Breakout VNG Lite cho Android 1.0.160.160 Bản nhỏ gọn của Arena Breakout VNG cho thiết bị tầm trung

Tải về

3 (1) VNG Miễn phí 12

Arena Breakout VNG Lite cho Android là game FPS chiến thuật nhập vai, bắn súng loot đồ, là phiên bản nhỏ gọn hơn của Arena Breakout VNG dành cho thiết bị tầm trung. Chất lượng đồ họa đã được tối ưu hóa trong phiên bản Lite của trò chơi, cho phép người chơi có ít bộ nhớ trên điện thoại di động cũng có thể trải nghiệm cùng một nội dung và lối chơi như trong phiên bản chính thức.

Nếu tải xuống Arena Breakout VNG Lite, kích thước của gói cài đặt này là khoảng 800MB. Sau khi mở trò chơi, việc tải xuống sẽ cần thêm khoảng 50MB dung lượng, trong khi tài nguyên bản đồ sẽ chiếm khoảng 350MB. Tổng dung lượng lưu trữ được sử dụng ước tính là 2GB, nhưng vì lý do hệ thống, thiết bị nên có ít nhất 3GB dung lượng lưu trữ cho trò chơi.

Điểm nổi bật của Arena Breakout VNG Lite cho Android

Trong Arena Breakout VNG Lite cho Android, người chơi sẽ tìm thấy nhiều cài đặt hình ảnh khác nhau cho phép chạy game trên các thiết bị tầm trung. Trò chơi cũng cung cấp tùy chọn điều chỉnh các tính năng khác để tối ưu hóa hiệu suất nhằm tránh sự chậm trễ khó chịu. Các hiệu ứng hình ảnh, hành động, các nhân vật, vũ khí và cài đặt của Arena Breakout VNG Lite vẫn đảm bảo được mô tả chi tiết và chân thực.

Arena Breakout VNG Lite vũ khí

Các điều khiển của Arena Breakout VNG Lite vẫn giống như trong phiên bản tiêu chuẩn của trò chơi. Ở bên trái màn hình, người chơi sẽ có một cần điều khiển để di chuyển theo bất kỳ hướng nào và đồng thời, ở bên phải giao diện sẽ có các nút hành động. Kết hợp các phím này, game thủ có thể ngắm và bắn vào kẻ thù hoặc thay đổi vũ khí vào những thời điểm quan trọng để tiêu diệt đối thủ mà không cần suy nghĩ.

Arena Breakout VNG Lite gameplay

Trong Arena Breakout VNG Lite, người chơi cũng sẽ tìm thấy các chế độ chơi khác nhau có trong phiên bản mở rộng và tất nhiên, sẽ có tùy chọn mở khóa những vũ khí tốt nhất để tăng cường kho vũ khí của mình. Vì vậy, trong mỗi trận chiến, người chơi sẽ được tận hưởng nhiều tài nguyên giúp tăng khả năng tạo ra nhiều chiến thuật khác nhau.

Arena Breakout VNG Lite nhiệm vụ

Tải xuống Arena Breakout VNG Lite cho Android để tận hưởng trò chơi FPS tuyệt vời này trên thiết bị tầm trung, với gói cài đặt nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo hiệu ứng và hiệu suất mượt mà như phiên bản gốc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.160.160
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về