Arena of Faith cho iOS Game MOBA đấu 5v5 NFT

Tải về

3 (1) VORTEX LABS Miễn phí 02

Arena of Faith (AOF) là một trò chơi MOBA NFT, nơi bạn có thể thách đấu những người chơi khác, đầu tư vào các câu lạc bộ và cuộc thi esports, cũng như sử dụng công nghệ Blockchain để chơi game kiếm tiền.

Arena Of Faith cho bạn tham gia cuộc chiến giữa thần linh và con người
Arena Of Faith cho bạn tham gia cuộc chiến giữa thần linh và con người

Arena of Faith chủ yếu bao gồm bốn hệ thống. Những lựa chọn khác nhau trong hệ thống sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game khác nhau.

Hệ thống trang bị là phần phát triển cốt lõi của game. Bằng cách chuyển đổi tài nguyên tiền vàng mà bạn tích lũy từ nhiều cách khác nhau thành trang bị, hiệu quả chiến đấu sẽ được cải thiện.

Kỹ năng phức tạp là hai kỹ năng chủ động mà bạn chọn trước khi bắt đầu game. Nó có thể cung cấp hỗ trợ chiến đấu đa chiều và ý tưởng để lựa chọn anh hùng phù hợp, chọn trang phục và ngày tận thế.

Vô số anh hùng cho bạn lựa chọn
Vô số anh hùng cho bạn lựa chọn

Hệ thống tài năng là một tập hợp các hệ thống thuộc tính và kỹ năng cho game thủ chọn miễn phí. Nó cung cấp cho bạn một số hỗ trợ trong chỉ đạo chiến đấu và có thể áp dụng các ý tưởng chơi khác nhau cho các anh hùng khác nhau.

Hệ thống thời tiết được tạo ngẫu nhiên, có một số hiệu ứng phù hợp với tình hình chiens đấu trong game. Bạn có thể thấy không có sự thay đổi về thời tiết trong toàn bộ game hoặc có một vài dạng thời tiết khắc nghiệt. Yếu tố này chủ yếu liên quan đến thuộc tính nhân vật, tầm nhìn nhân vật và những người khổng lồ cổ đại. Hệ thống thời tiết được xác định ngay từ đầu game nhưng người chơi không biết thời tiết trong trò chơi này như thế nào.

 Cạnh tranh ở nhiều cấp độ và cuộc chiến khác nhau, bao gồm Arena Battle, Cup Math, và Tournament
Cạnh tranh ở nhiều cấp độ và cuộc chiến khác nhau, bao gồm Arena Battle, Cup Math, và Tournament

Tải game Arena of Faith cho iOS

Khi tiến bộ, các anh hùng có thể trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách kiếm thêm kinh nghiệm, thăng cấp và kiếm tiền để mua những vật phẩm mạnh mẽ. Bạn có thể tích thêm kinh nghiệm bằng cách tiêu diệt kẻ thù, gồm binh lính hoặc sinh vật trung lập của trại địch.

Ngoài số tiền vàng ban đầu và số tiền vàng do hệ thống đưa ra, bạn cũng có thể nhận được tiền vàng bằng cách tiêu diệt địch hay các sinh vật trung lập. Sử dụng tiền vàng để mua và nâng cấp trang bị giúp nhân vật mạnh mẽ hơn.

Mỗi anh hùng có 1 kỹ năng bị động, 2 kỹ năng chủ động và 1 kỹ năng tối thượng. Trước khi bắt đầu trò chơi, bạn cũng có thể mang 2 kỹ năng bí ẩn chủ động và 3 kỹ năng tận thế thụ động vào chiến trường, đồng thời tự do kết hợp chúng để khiến nhân vật tỏa sáng trong mọi tình huống.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 949,4 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Arena Of Faith

Liên quan, thay thế