Armor Attack cho Android Game lái xe bắn súng chiến lược hầm hố

Tải về

3 (1) KEK Entertainment Miễn phí 58 Ngày: Yêu cầu: Android

Armor Attack là một cái tên mới thuộc thể loại game lái xe bắn súng chiến thuật sắp ra mắt, dự kiến sẽ được phát hành cho Android, iOS và PC trong năm nay. Trò chơi này đến từ nhóm phát triển cũ của EA và Ubisoft.

Armor Attack đưa bạn vào một thế giới nơi chiến trường chứa đầy máy móc
Armor Attack đưa bạn vào một thế giới nơi chiến trường chứa đầy máy móc

Armor Attack mang lại trải nghiệm bắn súng cơ khí đỉnh cao

Armor Attack đưa bạn vào một thế giới nơi chiến trường chứa đầy máy móc và người chơi còn có khả năng làm chủ các khả năng độc đáo của chúng. Tham gia sân chơi này, bạn có quyền lựa chọn và tùy chỉnh phương tiện của mình, mỗi chiếc sở hữu một thế mạnh riêng biệt và đóng vai trò quan trọng trong việc giành chiến thắng, đồng thời góp thêm sức nóng vào trận chiến.

Từ đoạn giới thiệu, game thủ có thể thấy yếu tố khoa học viễn tưởng trong Armor Attack khá đậm nét, và đồ họa cũng là yếu tố đáng chú ý.

Làm chủ khả năng độc đáo của các phương tiện
Làm chủ khả năng độc đáo của các phương tiện

Mỗi phương tiện trong game đều mang đến một phong cách chơi mới mẻ và đặc biệt, từ động cơ phản ứng cho đến lá chắn năng lượng khổng lồ để bảo vệ đồng đội. Bạn có thể tùy chỉnh cỗ máy chiến đấu của mình để phù hợp với các mục tiêu chiến đấu cụ thể bằng cách kết hợp chiến lược các khả năng, nâng cấp, vũ khí và hệ thống tài năng của đơn vị. Xây dựng các đội đa dạng về mặt chiến thuật có thể thích ứng với mọi tình huống trên chiến trường.

Người chơi cũng sẽ được trải nghiệm môi trường năng động trên mỗi bản đồ, nơi cơ chế game có thể thay đổi theo diễn biến của trận chiến. Từ bố cục bản đồ linh hoạt đến các vị trí thuận lợi về mặt chiến lược và thậm chí cả những tên trùm khổng lồ do AI điều khiển, mọi yếu tố đều có khả năng xoay chuyển tình thế chiến tranh. Ngoài ra, game còn có tính năng chơi chéo nền tảng.

Hiện game Armor Attack đang mở đăng ký tham gia đợt Alpha Test trên cả Mobile và PC trên trang chủ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Armor Attack

Liên quan, thay thế