Metal Madness cho Android 0.22 Game lái xe bắn súng điên cuồng

Tải về

5 (1) GDCompany Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Metal Madness là một game hành động trực tuyến nhiều người chơi miễn phí trên Android. Bạn sẽ bước vào các trận chiến xe hơi điên cuồng, tốc độ nhanh, cho nổ tung xe của đối thủ và giành chiến thắng.

Game Metal Madness sẽ đưa người chơi vào một thế giới viễn tưởng khi mà công nghệ cực kỳ phát triển (cyberpunk). Nơi đây diễn ra một cuộc chiến điên cuồng giữa những tài xế xe điên và bạn buộc phải chiến đấu, phá hủy xe của người khác để tồn tại.

Tham gia cuộc chiến xe điên nhiều người chơi khốc liệt trong game Metal Madness
Tham gia cuộc chiến xe điên nhiều người chơi khốc liệt trong game Metal Madness

Chiến đấu trong các đấu trường hậu tận thế, trang bị vũ khí tuyệt vời cho chính mình, nhấn chân ga và đánh bại kẻ thù bằng chiến thuật thông minh. Metal Madness có các cuộc đua mang phong cách Need for SpeedAsphalt kết hợp với các trận bắn súng PvP điên rồ. Các tài xế tham gia vào một cuộc đua chết chóc, với nhiệm vụ phá hủy những chiếc xe bọc thép của đối phương bằng súng, tên lửa, bom, súng phun lửa, súng bắn tỉa và nhiều hơn nữa.

Gameplay độc đáo, đồ họa tuyệt đẹp
Gameplay độc đáo, đồ họa tuyệt đẹp

Game đua xe nhiều người chơi trực tuyến này có vô vàn chiếc xe hầm hố được trang bị vũ khí mạnh mẽ, sẵn sàng đưa bạn vào cuộc chiến đấu khốc liệt với tốc độ tối đa, gồm xe quái vật kim loại bọc giáp, xe tăng và cả những chiếc hypercar tiên tiến... Điều khiển xe trong chiến trường hỗn loạn, bắn đạn từ vũ khí mạnh mẽ để tiêu diêt kẻ thù, nâng cấp giáp cho xe.

Bên cạnh đó, Metal Madness còn có nhiều thiết bị để trang bị cho xe thêm mạnh mẽ, giúp xé nát đối thủ. Hãy giúp mình độc đáo hơn và trở thành anh hùng trong cuộc đua xe chiến đấu dữ dội này.

Kho vũ khí đa dạng, mạnh mẽ
Kho vũ khí đa dạng, mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Metal Madness cho Android

"Đốt lốp" trên đường đua, cho nổ tung xe của kẻ thù

Game có nhiều vũ khí khác nhau gồm súng phun lửa, tên lửa, súng plasma, súng Tesla và nhiều hơn nữa. Một loạt nhiệm vụ trực tuyến và các trận đấu đội đang chờ đợi bạn trong sân chơi này.

Chọn chiếc xe tốt hơn

12 chiếc xe được thiết kế chi tiết, sở hữu những khả năng độc đáo cho bạn lựa chọn, bao gồm siêu xe tốc độ, xe bọc thép off-road, xe tăng, xe quái vật…

Chọn cỗ máy chiến tranh hầm hố nhất
Chọn cỗ máy chiến tranh hầm hố nhất

Chiến đấu PvP trực tuyến thực sự

Tồn tại trong các trận PvP đấu xe hơi điên cuồng. Trong sân chơi này, chiến thuật và khả năng lãnh đạo là hai yếu tố quan trọng tương đương nhau. Hãy cố gắng tận dụng kho vũ khí mạnh mẽ hiệu quả và giành chiến thắng.

Bảng xếp hạng

Chứng minh mình là tay đua siêu hạng, giành được huy chương và leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Nhiều chế độ chơi hardcore

Đâm xe, phá hủy, hành động tàn bạo và hoang dã. Hợp tác với những người khác trong nhóm để chiến đấu và cướp tài nguyên của đối thủ.

Tham gia đấu trường

Bước vào các trận đấu tử thần quanh thành phố cyberpunk của tương lai, biến đối thủ của bạn thành đống sắt vụn. Tại đây, bạn chỉ có 2 lựa chọn, giết hoặc bị giết!

Sẵn sàng chiến đấu, trở thành nhà vô địch trên chiến trường
Sẵn sàng chiến đấu, trở thành nhà vô địch trên chiến trường

Đồ họa 3D cùng hiệu ứng tuyệt đẹp

Game được tối ưu hóa để chạy trên cả những thiết bị Android yếu nhất. Bạn sẽ được thưởng thức những vụ nổ hoành tráng, các pha hành động tuyệt vời trong xe hơi. Thật khó tin khi một game online trên di động lại có đồ họa tốt như vậy, có thể sánh ngang với game trên Steam hay Crossout.

Nhiệm vụ hàng ngày

Tham gia bất kỳ cuộc chiến nào bạn muốn, đua xe và chiến đấu với hàng nghìn người chơi từ Mỹ, Trung Quốc, Nga, Nhật Bản, Đức và nhiều nơi khác.

Hành động tự do

Bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn trong chiến trường Metal Madness, bao gồm cán nát kẻ thù, bắn súng phá hủy các phương tiện… Đưa sự điên rồ của mình lên mức tối đa và chơi game cực đã.

Điều khiển trực quan

Game có hệ thống điều khiển trực quan trên cả điện thoại và máy tính bảng, cho bạn bước vào trận chiến ở đấu trường tự động ở tốc độ tối đa.

Tùy chỉnh chất lượng đồ họa

Nếu sử dụng một thiết bị Android cấu hình yếu, hãy tùy chọn chất lượng đồ họa phù hợp để trải nghiệm game tốt nhất.

Tải game Metal Madness: PvP Shooter miễn phí về máy và tham gia các trận chiến xe hơi PvP trực tuyến khốc liệt ngay bây giờ, chứng minh bạn là một tay lái cừ khôi trên chiến trường!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm