Army Men Defense cho Android 1.21.1 Game binh lính đồ chơi chiến đấu phòng thủ vui nhộn

Tải về

3 (1) Volcano Force Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Army Men Defense là một trò chơi chiến lược kết hợp với phòng thủ tháp. Tham gia game, bạn quản lý một đội quân lính đồ chơi và có nhiệm vụ bảo vệ căn cứ của mình khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù. Hãy tham gia cùng những người lính có cấp bậc tương đương để mạnh mẽ hơn và tiêu diệt bất kỳ ai tiếp cận thành phố.

Tham gia vào cuộc chiến đồ chơi PvP căng thẳng trong game Army Men Defense
Tham gia vào cuộc chiến đồ chơi PvP căng thẳng trong game Army Men Defense

Game Army Men Defense được thiết kế với đồ họa đẹp. Có rất nhiều kẻ thù mà bạn sẽ phải đánh bại, chẳng hạn như khủng long, máy bay hay thú cưng đồ chơi. Để làm được điều đó, bạn cần đặt những người lính nhỏ của mình vào những vị trí trống để phòng thủ và lựa chọn đơn vị quân đội một cách khôn ngoan.

Khi cuộc chiến bắt đầu, kẻ thù sẽ xuất hiện trên màn hình và đi theo con đường được đánh dấu để đến cuối cấp độ. Mục tiêu chính của bạn sẽ là bằng mọi cách ngăn không cho bất kỳ ai trong số họ có thể băng qua thành phố và đến căn cứ của mình.

Trong quá trình chơi, bạn không chỉ phải bảo vệ vị trí mà còn cần cải thiện quân đội bằng cách kết hợp chúng. Hợp nhất 2 người lính cùng cấp độ để tạo thành một quân đoàn mới cấp cao hơn.

Cuộc chiến phòng thủ tháp bất tận
Cuộc chiến phòng thủ tháp bất tận

Tính năng nổi bật của game Army Men Defense cho Android

Thiết kế nghệ thuật sống động và sáng tạo

Kết thừ tinh hoa của IP Army Men, bao gồm anh hùng, kẻ thù và bầu không khí, tất cả được thể hiện trên đồ họa 3D chất lượng cao.

Trải nghiệm chiến đấu phòng thủ tháp trực quan, thú vị

180 anh hùng, hơn 900 giai đoạn phòng thủ tháp, trải nghiệm những trận chiến và đấu tranh giữa những binh lính đồ chơi.

Game sandbox mang đến cho game thủ sự tự do cao

Chỉ huy đội quân đồ chơi của bạn, cạnh tranh với hàng chục nghìn người chơi và giành chiến thắng trên một chiến trường rộng lớn

Đưa ra các chiến lược chiến tranh để giành chiến thắng
Đưa ra các chiến lược chiến tranh để giành chiến thắng

Về cơ bản, Army Men Defense có lối chơi khá gây nghiện và cuộc chiến không bao giờ kết thúc. Bạn có thể tranh thủ những lúc nghỉ ngơi giữa các cuộc chiến để ghé thăm thành phố của mình để cải thiện thiết bị, tòa nhà và chiến lược, đồng thời đảm bảo rằng sức mạnh tấn công và phòng thủ dần mạnh hơn.

Khi quay trở lại chiến trường, cuộc tấn công sẽ tự động bắt đầu. Vì vậy bạn phải chuẩn bị tinh thần trước khi quay lại. Tận hưởng cuộc chiến đồ chơi thú vị này với những người lính và đi xa nhất có thể để bảo vệ căn phòng. Những người lính đồ chơi đang chờ lệnh của bạn trong game Army Men Defense.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.21.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Army Men Defense

Liên quan, thay thế