Art of War: Legions cho iOS 4.3.5 Game chiến thuật dàn quân miễn phí cực hay

Tải về

4 (1) Fastone Games Miễn phí 604

Art of War: Legions là một trò chơi chiến thuật vui nhộn với số lượng lớn các trận chiến ngoạn mục, khác với các game Art of War của Gear Games mà bạn từng chơi trước đây như Art of War 3 hay Art Of War 3: Global Conflict. Bạn là chỉ huy dẫn dắt các quân đoàn nhỏ, chấp nhận các thử thách ở nhiều cấp độ khác nhau và đừng quên nhận thêm phần hưởng từ các nhiệm vụ tiền thưởng. Đây là đội quân của bạn và bạn có toàn quyền quản lý.

Art of War Legions game chiến thuật dàn quân mới hấp dẫn

Art of War Legions for iOS có 3 loại quân đội gồm quân đội xe tăng (HP cao), tòa nhà (máy phóng, máy bắn tên ballista) và quân đội kiểu DPS (tấn công).

Có 3 line chủ yếu trong đội hình chiến đấu, gồm tiền tuyến, hàng giữa và hàng sau. Ở tiền tuyến, người chơi sử dụng lính đánh cận chiến hoặc đơn vị xe tăng (HP cao, chịu đòn tốt), hoặc pháp sư; Thêm các loại quân DPS ở giữa (phòng thủ thấp nhưng gây sát thương lớn); Hàng sau là xe tăng hoặc pháp sư.

Art of War Legions cũng có tính năng nhàn rỗi. Nếu bạn thoát khỏi game, quân đội vẫn tiếp tục đi chiến đấu với kẻ thù để kiếm tiền xu và đá quý.

Đối đầu với kẻ thù đang tiến đến

Tính năng nổi bật của game Art of War: Legions cho iOS

Trận chiến thú vị

Mỗi trận chiến trong Art of War: Legions đều cực kỳ sôi động. Hãy cố gắng trở thành một chỉ huy giỏi và tận hưởng niềm vui.

Nhiệm vụ tiền thưởng thêm

Những nhiệm vụ tiền thưởng tuyệt vời này sẽ được mở khóa khi bạn đạt cấp 14. Người chơi có thể nhận được đá quý bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ đó. Nhưng hãy lưu ý, một vài nhiệm vụ rất khó khăn.

Cập nhật thường xuyên

Game thường xuyên được update để mang lại trải nghiệm tuyệt hơn cho mọi người.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.3.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 298,3 MB
  • Lượt xem: 1.293
  • Lượt tải: 604
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Art of War Legions

Liên quan, thay thế