As Legends cho Android Game TPS 5v5 phong cách chibi đáng yêu

Tải về

5 (1) EZ LABS Miễn phí 1.324 Ngày: Yêu cầu: Android

Bạn thấy chán những trò chơi bắn súng cũ với đồ họa quá thực và lối chơi nghiêm túc? Bạn đang tìm kiếm một game bắn súng dễ thương, đầy màu sắc và vui nhộn? Vậy thì hãy tải và chơi As Legends: 5v5 Chibi TPS Game ngay bây giờ! Đây là một game bắn súng góc nhìn thứ 3 (TPS) cực dễ thương, cho bạn tham gia vào cuộc đấu súng với bạn bè dưới dạng nhân vật chi bi đáng yêu và sử dụng vũ khí kỳ quặc.

As Legends là game bắn súng góc nhìn thứ 3 có các chế độ chơi đa dạng
As Legends là game bắn súng góc nhìn thứ 3 có các chế độ chơi đa dạng

Tính năng nổi bật của game As Legends cho Android

Các lớp nhân vật tuyệt vời sở hữu khả năng độc đáo

Bạn muốn là Vệ binh, Xạ thủ hay Sát thủ? Chọn lớp nhân vật của mình và giải phóng khả năng cũng như sức mạnh vũ khí của bạn lên kẻ thù. Thêm nữa, người chơi còn có thể trang bị cho nhân vật của mình hàng trăm loại vũ khí, skin, trang phục và phụ kiện. Bạn có thể trở thành bất cứ ai mình muốn, chẳng hạn ninja, cướp biển, siêu anh hùng… Thậm chí bạn còn có thể bay nếu trang bị đôi cánh, áo choàng, thiết bị phản lực.

Các chế độ game tuyệt vời

Lập nhóm với bạn bè hoặc người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới để tham gia vào các chế độ PvP cạnh tranh khác nhau, bao gồm Team Deathmatch, Capture the Flag, King of the Hill… Hoặc tận hưởng các chế độ Co-op cùng bạn bè để giành chiến thắng trong các chiến dịch đầy thử thách. Bạn sẽ được khám phá hơn 20 bản đồ tưởng tượng và chi tiết.

Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau
Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau

Hệ thống vũ khí sáng tạo

Bạn súng trường, súng săn, súng lục hay lựu đạn? Tất cả đều có sẵn trong kho vũ khí của As Legends. Và bạn có thể làm cho chúng thêm tuyệt vời hơn với các skin khác nhau. Không chỉ thế, gamer còn có thể sử dụng những thứ lập dị như bánh xe ô tô, cửa hỏng hay thậm chí là rùa, hươu cao cổ, ngựa vằn,... để tiêu diệt kẻ thù.

Tận hưởng niềm vui với bạn bè

Tham gia cùng hàng triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới, kết bạn. Lập nhóm với bạn bè và thách đấu các đội khác trong những trận chiến thú vị. Bạn cũng có thể gửi biểu tượng cảm xúc và nhãn dán vui nhộn để chơi khăm bạn bè.

Chọn và tùy chỉnh nhân vật của bạn thêm mạnh mẽ
Chọn và tùy chỉnh nhân vật của bạn thêm mạnh mẽ

Nói tóm lại, AS Legends là một trò chơi sẽ giúp bạn giải trí, thư giãn với các trận đấu 5v5 nhịp độ nhanh tuyệt vời, gameplay dễ chơi nhưng khó giỏi, thiết kế nhân vật đa dạng và sáng tạo. Hãy tải xuống AS Legends: 5v5 Chibi TPS Game ngay hôm nay và trở thành huyền thoại trong thế giới chibi của riêng mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.139
  • Lượt tải: 1.324
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: As Legends

Liên quan, thay thế