Feral Frontier: Roguelite cho Android 0.9.3 Game bắn súng sinh tồn roguelike vui nhộn

Tải về

3 (1) Becube Co Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 7.1 trở lên

Đắm chìm trong sự hỗn loạn của Feral Frontier - một game bắn súng roguelite sinh tồn xuất sắc, kết hợp giữa cường độ TPS và chiến lược roguelite. Hãy sẵn sàng giải phóng khả năng chiến đấu bên trong của bạn khi vượt qua các cấp độ được tạo sẵn, làm chủ các công trình đa dạng và khai thác sức mạnh của vũ khí, đồ tạo tác được phát hiện ngẫu nhiên.

Chiến đấu với những kẻ thù nguy hiểm trong game Feral Frontier: Roguelite
Chiến đấu với những kẻ thù nguy hiểm trong game Feral Frontier: Roguelite

Roguelite là một thể loại độc đáo sử dụng cơ chế roguelike. Trong game bắn súng roguelite, bạn phải khám phá các level, nỗ lực để tìm ra sự kết hợp tốt nhất giữa vũ khí và kỹ năng để tiến bộ. Cũng chính vì thế, bạn sẽ trải qua rất nhiều lần chết - tái sinh để tồn tại.

Tải game Feral Frontier cho Android

Trong Feral Frontier, người chơi vào vai anh hùng, mỗi người sở hữu các khả năng đặc biệt khi bước vào các chiến trường luôn thay đổi và tiếng súng vang lên liên tục. Vòng tái sinh roguelike mang đến một thử thách vô cùng hấp dẫn, thúc đẩy bạn khám phá những con đường mới để chiến thắng sau mỗi lần tái sinh. Trò chơi mang đến bạn trải nghiệm bắn súng sinh tồn đỉnh cao.

Tăng cường các khả năng của bạn
Tăng cường các khả năng của bạn

Người chơi sẽ tự tạo số phận cho riêng mình bằng cách thử nghiệm kho vũ khí, kỹ năng và đồ tạo tác phong phú, tạo các kết hợp khác nhau tùy theo phong cách chơi yêu thích của mình. Mục tiêu của bạn là sống sót trong hỗn loạn.

Thế giới trong game Feral Frontier cũng được thiết kế với phong cách nghệ thuật độc đáo, cho bạn đắm mình trong những môi trường cực kỳ sống động, định nghĩa lại trải nghiệm hình ảnh TPS. Game được tối ưu hóa tỉ mỉ cho di động, đảm bảo sự kết hợp liền mạch giữa điều khiển cân bằng và các cơ chế bắn súng thỏa mãn.

Chinh phục các vị thần cổ đại
Chinh phục các vị thần cổ đại

Bạn đã sẵn sàng bắt tay vào nhiệm vụ sinh tồn roguelike hoành tráng qua vùng đất hoang sơ Feral Frontier, nơi mỗi cuộc đọ súng là cơ hội tái sinh và mỗi cuộc chạm trán đều thúc đẩy bạn trở thành nhà vô địch? Tải game bắn súng Feral Frontier miễn phí về máy và bắt đầu chiến đấu!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Feral Frontier

Liên quan, thay thế