Dimension Hunter cho Android 0.9.2 Game bắn súng TPS và roguelike chinh phục ngục tối

Tải về

3 (1) iToGame Miễn phí 29 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Dimension Hunter là một game nhiều người chơi, kết hợp gameplay roguelike và thể loại bắn súng góc nhìn thứ ba (TPS), yêu cầu người chơi phải thành thạo các kỹ năng định vị và sử dụng thành thạo các khả năng chủ động của nhiều anh hùng khác nhau.

Trải nghiệm bắn súng bullet hell trong ngục tối hấp dẫn khi chơi Dimension Hunter
Trải nghiệm bắn súng bullet hell trong ngục tối hấp dẫn khi chơi Dimension Hunter

Bên cạnh đó, gamer cũng cần hiểu rõ việc mặc các loại áo giáp khác nhau, thành thạo nhiều loại vũ khí. Bằng cách chế tạo những trang bị mạnh mẽ, chọn những con đường khác nhau trong ngục tối và đối đầu với những con quái vật hung ác một cách can đảm không sợ hãi, gamer có thể thu thập được vô số vật phẩm kỹ năng. Kết hợp chúng với các nâng cấp vũ khí để tạo ra một bộ chiến thuật đáng gờm, đánh bại trùm và khám phá các chương mới.

Chinh phục các ngục tối vô tận
Chinh phục các ngục tối vô tận

Tải game Dimension Hunter cho Android

Game Dimension Hunter mang đến một trải nghiệm chơi game năng động, hấp dẫn với đồ họa tuyệt đẹp và điều khiển mượt mà. Yếu tố nhiều người chơi làm tăng thêm sự khích, cho phép bạn lập nhóm hoặc cạnh tranh với người khác trong những trận đánh căng thẳng.

Thách thức đa dạng, chiến lợi phẩm vô tận
Thách thức đa dạng, chiến lợi phẩm vô tận

Với cơ chế chơi hấp dẫn và hình ảnh quyến rũ, Dimension Hunter là game mà bạn không nên bỏ lỡ nếu là người đam mê thể loại hành động, roguelike và cơ chế bullet hell. Đây là một game chinh phục ngục tối thú vị, nhịp độ nhanh, dễ hiểu và dễ chơi, đồ họa pixel tuyệt đẹp. Game có rất nhiều sức mạnh thú vị và những con quái vật kỳ lạ để chiến đấu. Tải trò chơi miễn phí về máy và bắt tay vào cuộc phiêu lưu hoành tráng ngay hôm nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dimension Hunter

Liên quan, thay thế