Asdivine Dios cho Android 1.1.3g Game nhập vai mới nhất trên Android

Tải về

3 (1) KEMCO Miễn phí 22 Dung lượng: 49 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

Asdivine Dios là tựa game nhập vai mới nhất được phát triển bởi hãng game Nhật Bản KEMCO. Trong trò chơi này, người chơi sẽ nhập vai một vị thần nhận nhiệm vụ lấy lại hòa bình cho một vùng đất bị những thế lực hắc ám chiếm đóng.

Giao diện game Asdivine Dios

Cốt truyện của Asdivine Dios xoay quanh vùng đất Asdivine, từng rất yên bình, khắp nơi trăm hoa đua nở và đất đai trù phú. Thế nhưng, chỉ sau một thời gian, Asdivine nhanh chóng bị những thế lực quỷ dữ nhòm ngó và xâm chiếm. Izayoi - vị thần tạo ra vùng đất này cảm thấy bất lực khi mọi quyền lực mà ông từng có bỗng chốc bị biến mất. Không ai khác, chính bạn sẽ nhập vai vị thần này, chiêu mộ các anh hùng và pháp sĩ từ khắp nơi để cùng tạo thành một bang phái hùng mạnh, chiến đấu chống lại bóng tối nhằm lấy lại sự hưng thịnh cho vùng đất Asdivine. Tương tự như nhiều tựa game nhập vai khác, Asdivine Dios cũng bao gồm rất nhiều bổ trợ, hệ thống nhân vật được thiết kế công phu, các bùa chú, kỹ năng và trang bị đa dạng.

Tính năng chính của game Asdivine Dios

Đồ họa cải tiến

Asdivine Dios được xây dựng dựa trên "người anh em" Asdivine Hearts, với nhiều sự phát triển mới hơn cả về nội dung và chất lượng hình ảnh. Trong khi vẫn giữ những đường nét cơ bản của đồ họa 2D, Asdivine Dios cũng được nhà sản xuất chăm chút với hệ thống nhân vật nổi bật hơn, đi kèm với các hiệu ứng bắt mắt, chắc chắn sẽ khiến tựa game này hấp dẫn hơn nhiều so với thế hệ trước.

Lớn hơn và tốt hơn

Cốt truyện mở rộng, một thế giới Asdivine với nhiều bối cảnh hơn, những hang tối lấp đầy kho báu, những trận chiến đầy thử thách, chế tạo vũ khí và nhiều hơn nữa, tất cả đã khiến Asdivine Dios trở thành một trong những tựa game nhập vai đáng chú ý nhất trong tháng 9 này. Không chỉ chất lượng mà nội dung game cũng đi sát với diễn biến hành động nhân vật hơn. Giờ đây, các chiến binh quả cảm có thể tùy biến các loại vũ khí, kết hợp các bùa chú và kỹ năng để nâng cấp khả năng gây sát thương cho kẻ thù.

Thần Izayoi trong Asdivine Dios

Thêm vào đó, Asdivine Dios cũng bao gồm nhiều tùy chọn hơn trước như nhiều chế độ chơi hơn, các nút hướng dẫn được phân thành nhiều mục giúp người chơi dễ dàng theo dõi.... Ngoài ra, so với Asdivine Hearts, Asdivine Dios cũng được mở rộng với hai phiên bản: miễn phí và trả phí. Phiên bản trả phí Premium bao gồm 1000 điểm thưởng được tích hợp trong game, giúp người chơi có nhiều cơ hội nâng cấp các trang bị và tham gia vào nhiều màn chơi thử thách hơn.

Các thiên thần trong Asdivine Dios

Yêu cầu hệ thống: Hệ điều hành Android 4.0 - 5.1; Màn hình tối thiểu HVGA (320x480); Bộ điều khiển được tối ưu hóa với các phím ảo hoặc cảm ứng.

Đánh giá game Asdivine Dios

Ưu điểm

  • Tạo hình nhân vật đẹp, theo phong cách Chibi.
  • Game nhập vai điển hình.
  • Hệ thống thành tựu, trang bị và nâng cấp mạnh mẽ.
  • Bản đồ game rộng lớn.

Nhược điểm

  • Có chứa quảng cáo của bên thứ ba.
  • Các đoạn đối thoại nhân vật ở phần đầu mỗi mức chơi kéo dài quá lâu nên điều này có thể sẽ là điểm trừ khiến game giảm tính hấp dẫn.
  • Điều khiển nhân vật chưa thực sự linh hoạt, đối với những người mới chơi sẽ rất khó nắm bắt được nội dung game.
  • Ở mỗi mức chơi đều lặp lại màn giới thiệu nên có thể sẽ gây nhàm chán nếu bạn đã chinh phục mức chơi này và muốn chuyển sang mức chơi khác.

Hướng dẫn chơi game Asdivine Dios

  • Sau khi cài đặt và khởi động, giao diện game sẽ hiển thị 4 mức chơi với độ khó tăng dần: Easy dành cho những người mới làm quen với thể loại nhập vai; Normal cung cấp các thử thách ở mức độ trung bình, không quá khó để chinh phục; Hard với hệ thống kẻ thù mạnh hơn, yêu cầu tốn nhiều năng lượng hơn để chiến thắng nhưng đi kèm với đó là hệ thống giải thưởng rất hoành tráng; Expert - chế độ này không dành cho những trái tim yếu đuối và thiếu bản lĩnh. Tùy theo khả năng mà bạn có thể lựa chọn một mức chơi phù hợp.
  • Bản đồ Mini ở góc trên bên trái màn hình sẽ hiển thị toàn bộ khu vực dưới dạng thu nhỏ. Tính năng này rất hữu ích trong các hang tối.
  • Nút D-pad để di chuyển nhân vật; nút xác nhận để sử dụng NPCs hoặc kiểm tra khu vực; biểu tượng bản đồ để mở bản đồ thế giới và nhận các nhiệm vụ; biểu tượng hình trái tim là nút hồi phục HP, sử dụng MP để hồi phục HP.

Thông tin về các tính năng trong game Asdivine Dios

  • Các kỹ năng và phép thuật: Bằng cách sử dụng MP, các nhân vật có thể mở khóa các loại bùa mê. Có 3 loại bùa mê là light (ánh sáng), shadow (bóng tối) và void (tránh né). Khi thứ hạng được tăng lên, số bùa mê được sử dụng cũng tăng lên tương ứng. Khi sử dụng bùa áng sáng đối với những tên quái bóng tối thì khả năng sát thương sẽ tăng lên. Sức mạnh của các loại bùa chúa này sẽ tỷ lệ với chỉ số INT của mỗi nhân vật. Ngoài ra, game thủ cũng cần lưu ý rằng khi thi triển các kỹ năng sẽ tiêu tốn lượng BP nhất định và BP chỉ được hồi phục khi đến lượt của một nhân vật hoặc khi các đòn tấn công đem lại kết quả xuất sắc. Nếu bị ngất, BP của nhân vật sẽ về 0.
  • Các loại vũ khí trong game: Việc nâng cấp vũ khí sẽ giúp nhân vật tăng điểm kinh nghiệm và được lên cấp. Asdivine Dios bao gồm tất cả 20 hiệu ứng có thể được phát huy khi sử dụng cùng với một loại vũ khí. Ngoài ra, trò chơi này còn có một nhóm kỹ năng rất đặc biệt khác, đó chính là Unisons. Những kỹ năng này có thể được giải phóng khi có sự kết hợp của hai loại bùa chú mạnh hoặc sự kết hợp kỹ năng của hai thành viên trong tổ đội.
  • Hệ thống thành tựu trong Asdivine Dios bao gồm điểm kinh nghiệm EXP, điểm kỹ năng SP, tiền vàng, Max Hit (số lần tấn công liên tiếp nhiều nhất), Max Damage (Mức độ sát thương cao nhất).

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3g
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm