Slugterra: Dark Waters cho Android 1.0.1 Game những chiến binh sên trên Android

Tải về

3 (1) Apps Ministry Miễn phí 215 Dung lượng: 127 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

Slugterra: Dark Waters cho Android là tựa game ăn theo phim hoạt hình Biệt đội ấu trùng Slugterra nổi tiếng. Trong game này, người chơi sẽ vào vai nhân vật Eli Shane xây dựng và điều khiển những chiến binh sên của mình chống lại các thế lực độc ác.

Về cơ bản, ý tưởng của Slugterra: Dark Waters khá giống so với phiên bản phim hoạt hình Slugterra xét về cốt truyện. Trò chơi này hiện đang thu hút được một lượng khá lớn các game thủ trên thế giới chỉ sau một thời gian ra mắt. Sau hàng loạt các tựa game di động ngộ nghĩnh như Winx Bloomix Quest thì Slugterra: Dark Waters là sản phẩm tiếp theo mới nhất của nhà phát triển game đến từ Nga: Apps Ministry. Mặc dù không phải là một cái tên đình đám trong làng game đi động, nhưng những sản phẩm của nhà sản xuất này vẫn luôn gây được ấn tượng mạnh đối với game thủ.

Slugterra: Dark Waters cho Android

Cốt truyện của Slugterra: Dark Waters

Slugterra: Dark Waters xoay quanh câu chuyện về Eli Shane, con trai của Will Shane - một người anh hùng trong thế giới bí ẩn Slugterra. Vùng đất này nằm sâu dưới lòng Trái Đất và tại đây có rất nhiều loài sên sở hữu những quyền năng vô hạn sinh sống. Will Shane nhận nhiệm vụ bảo vệ thế giới này và ông hoàn toàn thấu hiểu được trách nhiệm nặng nề đó.

Slugterra: Dark Waters cho Android

Những loài sên này rất đặc biệt. Mặc dù có bề ngoài ngộ nghĩnh và khá nhỏ nhắn nhưng khi được đặt trong những vỏ đạn rỗng, chúng lại trở thành những chiến binh sên siêu mạnh, có khả năng bị bắn ra với tốc độ kinh hoàng nhờ khả năng biến hóa tuyệt diệu. Vì nằm sâu trong lòng đất và tồn tại ở đây từ lâu đời, lũ sên đều được tạo hóa ban tặng cho nhiều khả năng riêng biệt mà mỗi loài lại đại diện cho từng nguyên tố cơ bản như điện, băng, gió, lửa.... Will Shane cùng với người dân trong vùng đều nắm bắt được những điều này và quyết định sử dụng loài sên đó làm những viên đạn chiến đấu.

Slugterra: Dark Waters cho Android

Trong khí đó, một thế lực ngầm dưới sự kiểm soát của tiến sỹ Thaddius Blakk - một nhà khoa học độc ác luôn nung nấu trong mình tham vọng trở thành bá chủ thế giới. Để thực hiện ý đồ này, Blakk quyết định phải thâu tóm được toàn bộ lũ sên, biến chúng trở thành những sinh vật độc ác và làm tay sai cho hắn.

Chẳng may rằng, trong một cuộc đấu với Blakk, Will Shane đã bị bại trận, nhưng ông đã kịp gửi một lời nhắn tới con trai của mình với mong muốn khi lớn lên Ali sẽ thay ông đánh bại đội quân Blakk và bảo vệ loài sên vô tội. Thương cha và hiểu được sứ mệnh cao cả đó, Ali đã không ngừng tập luyện và sau khi tròn 15 tuổi, cậu đã được gửi đến vùng đất Slugterra và từ đây, Ali bắt đầu bước vào chuyến hành trình đầy thử thách.

Slugterra: Dark Waters cho Android

Đặc điểm chính của game Slugterra: Dark Waters cho Android

  • Game có sự kết hợp nhuần nhuyễn của 3 phong cách chơi phổ biến nhất: Bắn súng, hành động và nhập vai. Ngoài những điểm này, Slugterra còn có yếu tố phiêu lưu rất hấp dẫn.
  • 13 mức chơi đầy thử thách với độ khó tăng dần.
  • 4 đấu trường Arena - nơi người chơi được thi đấu và thử tài kỹ năng bắn súng của mình.
  • 10 kẻ thù vô cùng độc ác.
  • Lối chơi đơn giản, cơ chế điều khiển trực quan.
  • Giao diện thân thiện với người dùng.
  • Đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh mượt mà, đầy màu sắc.
  • Các pha hành động chiến đấu ngoạn mục với nhiều hiệu ứng chặt chém đẹp mắt.
  • Game thường xuyên được nâng cấp và cập nhật nội dung mới từ nhà phát triển.
  • Hệ thống âm thanh sinh động, với những bản nhạc nền giống với phiên bản phim hoạt hình.

Slugterra: Dark Waters sở hữu bảng điểu khiển với sự sắp xếp khá hợp lý. Bên phải màn hình là các chú thích hướng dẫn mở khóa và nâng cấp, còn bên trái là các thiết bị hỗ trợ như ao giáp, súng điện, sên và các vật phẩm hỗ trợ.

Slugterra: Dark Waters cho Android

Slugterra: Dark Waters đưa người chơi bước vào chuyến phiêu lưu đầy thú vị với hàng loạt những bất ngờ, bảo vệ 99 hang động lớn nhỏ trong lòng đất và trở thành vị anh hùng - Slugslinger giỏi nhất thế giới.

Những âm mưu nham hiểm đi kèm với dã tâm không giới hạn, thế giới sên đang bị đe dọa bởi một loại chất độc Dark Water, mà nếu chạm phải, chúng sẽ trở thành những thứ vũ khí hủy diệt. Nhanh tay tải game về máy và tham gia chuyến hành trình để cứu những con vật đáng thương này nhé.

Tham khảo video giới thiệu game Slugterra: Dark Waters cho Android

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 127 MB
  • Lượt xem: 335
  • Lượt tải: 215
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm