Asfalia: Anger Game Khám phá thế giới cảm xúc cute

Tải về

5 (1) Funtomata Tính phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Asfalia: Angertrò chơi mô phỏng phiêu lưu có đồ họa và cốt truyện dễ thương mới trên Steam, trong đó bạn sẽ giúp cậu bé Charlie khám phá Asfalia, một thế giới cảm xúc đầy bí ẩn.

Asfalia: Anger là game phiêu lưu có đồ họa và cốt truyện dễ thương
Asfalia: Anger là game phiêu lưu có đồ họa và cốt truyện dễ thương

Cốt truyện của game Asfalia Anger

Asfalia Anger Steam là một câu chuyện về cảm xúc được vẽ bằng tay đẹp mắt dành cho trẻ em, với nhân vật chính là cậu bé Charlie. Câu chuyện bắt đầu vào một ngày bình thường khi Charlie đi học về, háo hức chơi với Baya. Nhưng bất chấp mọi nỗ lực mà Charlie dành ra để làm nó vui vẻ, con chó vẫn không muốn chơi cùng cậu.

Quá tức giận, Charlie bất ngờ bị cuốn vào một cơn lốc kỳ lạ và tỉnh dậy ở một thế giới xa lạ, bị đe dọa bởi một ngọn núi lửa đang chực trào. Hãy gặp gỡ những nhân vật kỳ quặc đáng yêu và giúp họ giải quyết vấn đề, giải câu đố trong môi trường đơn giản, thu thập sticker và cứu thế giới cảm xúc Asfalia khỏi mối nguy hiểm sắp xảy ra trong game Asfalia Anger!

Bất cứ ai cũng có thể thưởng thức câu chuyện tuyệt vời của Charlie
Bất cứ ai cũng có thể thưởng thức câu chuyện tuyệt vời của Charlie

Tính năng chính của game Asfalia: Anger

Đồ họa vẽ tay đẹp

Đội ngũ phát triển đã rất cẩn thận trong việc mang đến cho game Asfalia một phong cách hình ảnh độc đáo, với những địa điểm tuyệt vời để khám phá và những nhân vật đáng yêu, kỳ quặc lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển mọi thời đại như Alice ở xứ sở thần tiên và Hoàng tử bé.

Được lồng tiếng bởi các diễn viên chuyên nghiệp

Funtomata không cắt giảm chi phí trong việc tìm kiếm dàn diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp hoàn hảo để mang lại sức sống cho các nhân vật dễ thương của Asfalia: Anger cho PC. Bất cứ ai cũng có thể thưởng thức câu chuyện tuyệt vời của Charlie, kể cả những người không biết đọc.

Giúp cậu bé Charlie khám phá thế giới cảm xúc đầy bí ẩn Asfalia
Giúp cậu bé Charlie khám phá thế giới cảm xúc đầy bí ẩn Asfalia

Lối chơi point and click đơn giản

Game Asfalia Anger được thiết kế để cả những bạn nhỏ 5 tuổi cũng có thể chơi được với hệ thống điều khiển chuột trực quan, quản lý kho đơn giản, không có tính năng kết hợp vật phẩm phức tạp. Khi tương tác với một thứ gì đó, bạn sẽ có được item phù hợp - đơn giản vậy thôi.

Bạn sẽ không bao giờ gặp khó khăn

Mục tiêu chính của game Asfalia là kể một câu chuyện hay, không phải để giải những câu đố hóc búa. Tuy nhiên, các câu đố vẫn sẽ nằm rải rác trong môi trường chơi để giữ cho mọi thứ trở nên thú vị, vì vậy các câu đố cũng sẽ mang một số thách thức nhất định, nhưng sẽ không đến mức khiến bạn phải vò đầu bứt tai.

Giải câu đố trong môi trường, thu thập sticker và cứu thế giới Asfalia
Giải câu đố trong môi trường, thu thập sticker và cứu thế giới Asfalia

Phát triển bộ sưu tập sticker

Tương tác với môi trường để mở khóa thật nhiều nhãn dán và thêm chúng vào bộ sưu tập của bạn trong Asfalia Anger. Bạn sẽ nhận được hầu hết chúng một cách tự nhiên trong khi khám phá câu chuyện, nhưng một số sticker sẽ yêu cầu khám phá sâu rộng.

Có thể chơi lại

Sau khi hoàn thành trò chơi, bạn có thể quay lại bất kỳ phần nào của câu chuyện mà bạn muốn để hoàn thành bộ sưu tập sticker của mình, phát lại các đoạn cắt cảnh yêu thích, sống lại những khoảnh khắc yêu thích nhất của bạn.

Các câu đố sẽ mang một số thách thức nhất định
Các câu đố sẽ mang một số thách thức nhất định

Gameplay thư giãn

Không áp lực, không chết chóc, không vội vàng. Hãy trải nghiệm câu chuyện của Asfalia Anger theo tốc độ của riêng bạn và tận hưởng chuyến đi khám phá kỳ diệu. Tiến trình chơi sẽ được lưu tự động và bạn có thể chơi trong các phiên ngắn hoặc trong một lần.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Asfalia Anger

Liên quan, thay thế